Bắt khẩn cấp tài xế ôtô kéo lê người đi xe máy tại Hà Nội

14/04/2018 11:23

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã ra lệnh bắt khẩn cấp tài xế ôtô tông và kéo lê người đi xe máy hàng trăm mét trên phố Hà Nội.

Chiếc xe bán tải gây tai nạn với xe máy rồi bỏ chạy, kéo lê người đi xe máy khoảng 700m. Ảnh: HUỲNH BÙI

Tối 13.4, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã ra lệnh bắt khẩn cấp ông Vũ Hoàng Dương (44 tuổi, trú tại khu vực Nam Trung Yên, quận Cầu Giấy) để điều tra.

Ông Dương là tài xế xe bán tải tông vào xe máy của anh Đ.M.Đ. (42 tuổi, trú tại Khâm Thiên, quận Đống Đa), khiến cả người và xe máy bị cuốn vào gầm ôtô và kéo lê khoảng 700m.

Trước đó, khoảng 22 giờ 20 tối 11.4, một ôtô va chạm với xe máy tại khu vực ngã năm Ô Chợ Dừa (Q. Đống Đa, Hà Nội).

Anh Huỳnh, một người dân chứng kiến sự việc, kể lại: "Tôi đang dừng đèn đỏ ở ngã 5 Ô Chợ Dừa thì thấy chiếc ôtô tông, cuốn cả người và xe máy vào gầm".

Sau va chạm, tài xế xe bán tải không dừng lại mà tiếp tục phóng nhanh theo hướng đi Hoàng Cầu kéo lê theo người và xe máy.

Khi xe chạy được chừng 700m tới ngã tư Hoàng Cầu, nạn nhân mới văng ra khỏi gầm xe, lăn nhiều vòng và bất tỉnh. 

Tài xế ôtô vẫn tiếp tục bỏ chạy một quãng đường dài tới đường Lê Văn Lương (khu Trung Hòa - Nhân Chính, Q.Thanh Xuân) thì bị người đi đường đuổi theo giữ lại.

Người dân cũng cho hay do bị ôtô kéo lê dưới đường khoảng 700m nên nạn nhân bị thương khá nặng, đã được đưa đi cấp cứu. Chiếc xe máy gần như nát bét, còn chiếc ôtô bị nổ lốp sau.

DANH TRỌNG (Tuổi trẻ)

(0) Bình luận
Bắt khẩn cấp tài xế ôtô kéo lê người đi xe máy tại Hà Nội