6 người chết vì tai nạn trong dịp nghỉ lễ 2.9

03/09/2019 16:00

Theo báo cáo của Công an tỉnh, trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2.9 năm nay (từ ngày 31.8 đến 2.9), toàn tỉnh có 6 người chết vì tai nạn.


​Hiện trường vụ cháy tại nhà chị Nguyễn Thị Phương

Theo báo cáo của Công an tỉnh, trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2.9 năm nay (từ ngày 31.8 đến 2.9), toàn tỉnh xảy ra 3 vụ tai nạn giao thông đường bộ làm 3 người chết, 2 người bị thương (tăng 3 vụ, 3 người chết và 2 người bị thương so với kỳ nghỉ lễ năm trước). Trên quốc lộ 5 xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông làm 2 người chết. 

Ngày 1.9 tại nhà chị Nguyễn Thị Phương (36 tuổi ở thôn Tiên Tảo, xã Thanh An, Thanh Hà) xảy ra cháy lớn làm chị Phương và con gái 1 tuổi tử vong. Toàn bộ đồ đạc, hàng hóa bên trong nhà chị Phương đều bị thiêu rụi. Nguyên nhân vụ cháy ban đầu được xác định do chập điện.

Khoảng 7 giờ ngày 2.9, người thân phát hiện anh Nguyễn Hữu An (39 tuổi ở thôn Phù Liễn, xã Hồng Phong, Nam Sách) bị điện giật chết khi đang giăng lưới nuôi gà tại khu đất trống của gia đình.

Cũng trong thời gian trên, lực lượng công an phát hiện, xử lý 1 vụ sử dụng trái phép chất ma túy tại phường Ái Quốc (TP Hải Dương), 1 vụ hiếp dâm tại xã Kim Lương (Kim Thành) và 1 vụ mua bán dâm tại xã Cẩm Phúc (Cẩm Giàng).

Tuy nhiên, thông tin tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh cùng thời gian trên lại cho bết đơn vị đã tiếp nhận 73 bệnh nhân tai nạn, cấp cứu, trong đó có 56 người bị tai nạn giao thông, 11 trường hợp gặp tai nạn khi sinh hoạt, 4 trường hợp đánh nhau và 2 người bị tai nạn lao động.

            HOÀNG BIÊN - HUYỀN TRANG

(0) Bình luận
6 người chết vì tai nạn trong dịp nghỉ lễ 2.9