4 người chết khi ô tô đụng xe máy rồi lao xuống vực ở Tam Đảo

26/04/2020 20:22

Chiếc ô tô con đang lưu thông trên quốc lộ 2B hướng đi Vĩnh Yên - Tam Đảo thì bất ngờ va chạm với xe máy đi cùng chiều rồi lao xuống vực sâu hơn 200 m khiến 4 người chết, 1 người bị thương


Hiện trường vụ tai nạn 

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14 giờ 30 chiều 26.4, tại Km21, quốc lộ 2B hướng đi Vĩnh Yên - Tam Đảo.

Vào thời điểm trên, ô tô con biển số 24A100xx có 4 người ngồi trong xe đang lưu thông trên quốc lộ 2B, khi tới Km21 thì bất ngờ va chạm với xe máy đi cùng chiều do nam thanh niên điều khiển.

Sau cú va chạm mạnh, ôtô lao xuống vực sâu khoảng 200 m, còn xe máy nằm bên lề đường.

Hậu quả làm 3 người trên ôtô và 1 người đi xe máy tử vong tại chỗ. Một người còn lại trên ô tô bị thương.


Chiếc xe máy sau khi va chạm với ô tô 

Sau khi xảy ra vụ việc, các cơ quan chức năng Huyện Tam Đảo đã có mặt chỉ đạo cứu hộ, khắc phục hậu quả vụ tai nạn.

Đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh Vĩnh Phúc cho biết hiện tại đã tìm được hết nạn nhân, người bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện tỉnh Vĩnh Phúc. 

Những nạn nhân tử vong đã được đưa về Bệnh viện Tam Đảo để tiếp tục làm các thủ tục pháp y, sau đó sẽ giao lại cho gia đình làm tang lễ.

Phó thủ tướng Trương Hòa Bình, Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, yêu cầu cơ quan chức năng địa phương tập trung cứu chữa nạn nhân bị thương, khẩn trương xác minh nguyên nhân tai nạn, trong đó cần kiểm tra nồng độ cồn và ma túy đối với người điều khiển phương tiện.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
4 người chết khi ô tô đụng xe máy rồi lao xuống vực ở Tam Đảo