Xông vào đánh chủ cửa hàng vì bị nhắc nhở việc đỗ xe

22/08/2018 17:43

Đỗ xe ô tô chắn toàn bộ lối đi của cửa hàng, khi bị nhắc nhở, nhóm côn đồ đã xông vào tấn công, đập phá, đánh chủ cửa hàng trọng thương…

ảnh 1

Thấy nhóm đối tượng lao vào đánh bố mình, chị T liên ôm bố và phải hứng chịu cơn "mưa đòn" từ những kẻ côn đồ. Ảnh cắt từ clip

Ngày 22.8, cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Hải Dương cho biết, đơn vị đã tiến hành triệu tập nhóm đối tượng xông vào cửa hàng chuyên kinh doanh túi xách, giầy dép hàng hiệu tại địa chỉ 55 đường Phạm Hồng Thái (phường Quang Trung, TP Hải Dương) hành hung chủ cửa hàng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ 20 ngày 31.7, khi thấy một nhóm người lạ để xe ô tô chắn ngang trước cửa hàng (số 55 đường Phạm Hồng Thái), chị Nguyễn Thu T. (chủ quán) ra nhắc nhở việc để xe như vậy là vi phạm luật giao thông và làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của mình.

Bất ngờ, một thanh niên trong nhóm người này xông ra trước chửi bới thậm tệ và yêu cầu chị T. phải đưa chìa khóa chiếc xe máy đang dựng sau xe để lùi xe đi. Trước thái độ ngông cuồng, coi thường pháp luật của nhóm người trên, chị T. có giải thích và không giao chìa khóa chiếc xe máy cho nhóm người lạ mặt trên và nhấc điện thoại cho lực lượng công an trên địa bàn đến xử lý phương tiện vi phạm.

Thấy vậy, nhóm côn đồ 4 người  (gồm 2 nam, 2 nữ)  xông vào quán, chửi bới, đập phá, đánh đập chị T. không thương tiếc, đồng thời khống chế chị T., cướp giật chiếc chìa khóa xe máy Vespa trong túi quần.

Chứng kiến sự việc, bố đẻ chị T. là ông Nguyễn Văn Q. (61 tuổi) từ ngoài xông vào can thiệp. Ngay lập tức, ông Q. bị hai đối tượng nam lao vào đánh đập. Thấy bố bị đánh, chị T. lao đến ôm, che chắn cho bố mình và hứng chịu cơn mưa đòn từ nhóm đối tượng trên. Sự việc chỉ dừng lại khi ông Q. bị nhóm côn đồ đánh rách mí mắt dưới, mặt chảy đầy máu phải nhập viện cấp cứu.

Vụ hành hung gia đình chủ cửa hàng trên diễn ra ngay trước cổng Nhà hát TP Hải Dương khiến giao thông tắc nghẽn vì nhiều người hiếu kỳ dừng xe đứng xem, còn người người dân sống trong khu vực thì không khỏi hoang mang.

Ngay khi nhận được thông tin vụ việc, Công an TP Hải Dương có mặt tại hiện trường tiến hành phân luồng giao thông, lập biên bản vụ việc và ghi nhận lời khai ban đầu.

Hiện vụ việc đang được xác minh làm rõ.

Theo An ninh thủ đô

(0) Bình luận
Xông vào đánh chủ cửa hàng vì bị nhắc nhở việc đỗ xe