Xô xát với nhóm người lạ, ba cha con gục trên vũng máu

15/06/2019 12:17

Sau khi xảy ra cãi vã rồi xô xát với nhóm người lạ mặt đến nhà, ba cha con của một gia đình ở Quảng Nam được hàng xóm phát hiện nằm trên vũng máu.

Chiếc xe máy nhóm người lạ bỏ lại sau khi xảy ra xô xát - Ảnh: MẠNH TRƯỜNG


Sáng 15.6, chính quyền xã Tam Thăng, TP Tam Kỳ, Quảng Nam cho biết cơ quan công an đã khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai để điều tra vụ việc ba cha con trong một gia đình thương vong sau khi xảy ra xô xát với nhóm người lạ đến nhà.

Theo thông tin ban đầu, lúc 17 giờ ngày 14.6, tại thôn Xuân Quý (xã Tam Thăng), nhiều người dân nghe tiếng la thất thanh từ nhà ông Phạm Hồng Văn. 

Khi mọi người chạy đến ngôi nhà này thì tá hỏa phát hiện ông Văn cùng 2 con trai là Phạm Hồng Phát và Phạm Hồng Cấp nằm bất động, trên cơ thể có nhiều vết thương, máu me đầy người.

Người dân đã đưa ba cha con ông Văn đi cấp cứu tại bệnh viện, tuy nhiên ông Văn tử vong tại bệnh viện với vết thương sâu ở vùng bụng. Hai con trai đang được điều trị trong tình trạng bị thương nặng.

Theo một người dân ở đây kể lại vào chiều cùng ngày, có một số người lạ mặt đến nhà ông Văn rồi xảy ra cãi vã to tiếng với ba cha con ông. Mâu thuẫn dẫn đến đỉnh điểm khi hai nhóm người này xảy ra xô xát với nhau. 

Nhóm người trên sau khi xảy ra đánh nhau với ba cha con gia đình trên đã nhanh chóng rời khỏi ngôi nhà trên và bỏ lại một chiếc xe máy tại đây. Sau đó người dân đến phát hiện cả 3 cha con bị thương, trên người bê bết máu.

Đến khuya 14.6, lực lượng chức năng vẫn khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ, truy tìm nhóm người lạ mặt gây án trên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

LÊ TRUNG (Tuổi trẻ)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xô xát với nhóm người lạ, ba cha con gục trên vũng máu