Vụ vận chuyển 30 bánh heroin: Đối tượng có 4 tiền án

21/05/2019 16:37

Đối tượng Đào Thị Hải không có nghề nghiệp và có 4 tiền án về các tội: sử dụng trái phép chất ma túy, tổ chức đánh bạc, gá bạc và không tố giác tội phạm.

2 mẹ con vận chuyển 30 bánh heroin

Chiều 21.5, đại diện Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh) cho biết, qua xác minh đối tượng Đào Thị Hải (48 tuổi, ở phường Kênh Dương, quận Lê Chân, Hải Phòng) không có nghề nghiệp và có 4 tiền án về các tội: sử dụng trái phép chất ma túy, tổ chức đánh bạc, gá bạc và không tố giác tội phạm.

Như tin đã đưa, chiều 20.5, tại quốc lộ 10 đoạn qua thôn Quý Cao,  xã Nguyên Giáp (Tứ Kỳ), lực lượng Phòng Cảnh sát hình sự bắt quả tang Hải cất giấu 30 bánh heroin, trọng lượng khoảng 10,5 kg trên xe 15A-404.98 do con trai Hải là Lưu Ngọc Dương (33 tuổi) điều khiển. Thời điểm bị bắt, trên xe còn có 1 cháu nhỏ 2 tuổi là con của Dương và  một cháu 9 tuổi là con của anh trai Dương.

Tại cơ quan điều tra, Hải khai nhận vận chuyển thuê số ma túy trên cho một đối tượng từ Thái Bình đến Hải Phòng để lấy 20 triệu đồng tiền công.  Hải không trao đổi, bàn bạc việc vận chuyển ma túy với Dương.

Hiện cơ quan công an tiếp tục mở rộng điều tra vụ án và làm rõ vai trò của đối tượng Dương.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ vận chuyển 30 bánh heroin: Đối tượng có 4 tiền án