Vụ thi thể trong khối bêtông ở Bình Dương: Nhóm nghi can theo một giáo phái lạ

18/05/2019 14:08

Sau khi tiến hành lấy lời khai của 4 nghi can, cơ quan công an tổ chức khám xét căn nhà thứ 2. Ngôi nhà này cách nơi phát hiện 2 thi thể nạn nhân, hơn 10km.

Rạng sáng 18.5, Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ 4 người phụ nữ có liên quan đến vụ án sát hại 2 người đàn ông rồi phi tang trong các khối bê tông ở huyện Bàu Bàng (Bình Dương).

4 nghi can bị tạm giữ gồm: Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi), Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi) cùng ngụ quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh và Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, ngụ Tiền Giang), Lê Phú Hạnh (54 tuổi, ngụ Bình Dương).


Hiện trường căn nhà thứ 2 bị phong tỏa để khám xét

Trong quá trình lấy lời khai, một trong số nhóm 4 người khai đã ra tay sát hại 2 người đàn ông tại ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương. Nguồn tin từ công an cho biết, nhóm người phụ nữ này có theo một giáo phái ít xuất hiện ở Việt Nam.

Đến 11 giờ 30 cùng ngày, sau khi lấy lời khai của nhóm nghi can, Công an tỉnh Bình Dương khẩn trương khám nghiệm căn nhà thứ 2 có liên quan đến vụ án mạng. Căn nhà thứ 2 bị khám xét nằm trên đường D2, khu công nghiệp Bàu Bàng (Bình Dương) cách căn nhà xảy ra án mạng chỉ hơn 10km. Đây là căn nhà được 2 người phụ nữ có liên quan đến vụ án mạng thuê.


Căn nhà bị khám xét được cho là nhóm nghi can thuê ở cách hiện trường vụ án mạng hơn 10km

Cũng giống như căn nhà phát hiện 2 thi thể, người dân cho biết căn nhà đang khám xét cũng phủ kín bạt và người thuê không thân thiện với hàng xóm.


Công an đang khám xét căn nhà

Như đã đưa tin, ngày 15.5 tại một căn nhà ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương khi người dân dọn nhà thì phát hiện thùng chứa bê tông có thi thể người. Sau đó, công an tiếp tục phát hiện thêm thi thể thứ 2 trong một thùng phuy nhựa.

Theo Tiền phong

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ thi thể trong khối bêtông ở Bình Dương: Nhóm nghi can theo một giáo phái lạ