Vụ 4 người trong một gia đình chết cháy ở Hải Phòng: Ông bố ra tay phóng hỏa

26/08/2021 14:05

Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TP Hải Phòng cho biết vừa khởi tố bị can và tạm giam ông Nguyễn Văn Hải - người được xác định gây ra vụ cháy làm 4 người chết ở Thủy Nguyên vào tối 15.8.

>>> Hải Phòng: Gia đình 4 người tử vong trong đêm

Hiện trường vụ việc 4 người trong gia đình tại huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng chết trong đám cháy

Theo tài liệu điều tra, tối 15.8, tại nhà ông Nguyễn Văn Hải (55 tuổi, trú tại thôn 3, xã Kiền Bái, huyện Thủy Nguyên) xảy mâu thuẫn, xô xát giữa ông Hải và con gái là Nguyễn Thị Hiền (31 tuổi).

Nguyên nhân được xác định là do chị Hiền dù đã xây dựng gia đình nhưng không về nhà chồng, mà chuyển về sinh sống với bố mẹ đẻ.

Sau khi xảy ra mâu thuẫn, ông Hải lấy xe máy đi đến cửa hàng xăng dầu khu vực III trên mặt đường quốc lộ 10 thuộc địa phận thôn 2, xã Kiền Bái, mua khoảng 15 lít xăng, đổ vào phòng ngủ của chị Hiền, rồi châm lửa đốt dẫn đến vụ cháy.

Hậu quả của vụ việc khiến 4 người có mặt trong phòng ngủ của chị Hiền khi đó bị chết, gồm: bà Nguyễn Thị Thúy (50 tuổi, vợ ông Hải); chị Nguyễn Thị Hiền (31 tuổi, con gái ông Hải); cháu Vũ Thị Tuyết Nhi (4 tuổi, con gái chị Hiền) và anh Vũ Trọng Khương (31 tuổi, chồng chị Hiền).

Căn cứ các tài liệu thu thập được, Cơ quan CSĐT Công an TP Hải Phòng đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và tạm giam đối với Nguyễn Văn Hải để điều tra về tội "giết người".

Các quyết định và lệnh nêu trên đã được Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Vụ 4 người trong một gia đình chết cháy ở Hải Phòng: Ông bố ra tay phóng hỏa