Vĩnh Long: Nam thanh niên đâm chết người trong quán karaoke

29/09/2019 11:13

Vừa đi vừa bấm điện thoại, Nam ở Vĩnh Long đụng vào người hát trong quán karaoke nên xảy ra mâu thuẫn. Khi bị đuổi đánh, thanh niên này dùng dao chém chết người.

Ngày 29.9, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đang tạm giữ hình sự Cao Văn Nam (26 tuổi, ngụ xã Chánh Hội, huyện Mang Thít) để điều tra về hành vi “giết người”.

Nam tại cơ quan công an 

Theo điều tra, tối 27.9, Nam chạy xe đến 1 quán karaoke ở xã An Phước, huyện Mang Thít để gặp người bạn đang hát tại đây.

Khi vào bên trong quán, Nam vừa đi vừa điện thoại nên đụng vào anh Lê Thanh Cầu (31 tuổi) từ trong phòng karaoke khác bước ra.

Cả hai xảy ra cự cãi. Khi Nam quay đi thì bị Cầu dùng tay đánh vào lưng. Nam chạy ra ngoài xe nhưng Cầu vẫn đuổi theo đánh, chửi.

Bực tức, Nam lấy cây con dao để sẵn trên xe quay lại chém trúng vào cổ của Cầu gây thương tích. Cầu được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Sau khi gây án, Nam rời khỏi hiện trường và vứt bỏ con dao gây án xuống sông. Sau đó, Nam đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo công an, Nam làm nghề cưa cây, gã này có 3 tiền sự về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy và hủy hoại tài sản.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vĩnh Long: Nam thanh niên đâm chết người trong quán karaoke