Tìm nạn nhân trong vụ lừa bán khẩu trang y tế trên Facebook

08/07/2020 11:50

Công an huyện Nam Sách đang điều tra vụ lừa bán khẩu trang y tế trên Facebook để chiếm đoạt tài sản do Hoàng Thế Doanh (sinh năm 1997, ở thôn An Điền Kim, xã Cộng Hòa, Nam Sách) thực hiện.

Trong tháng 1.2020, lợi dụng tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều người muốn mua khẩu trang y tế để sử dụng, Doanh đã đăng bài viết trên trang Facebook cá nhân "Hoàng Thế Doanh" có khẩu trang y tế 4 lớp nguồn gốc Thái Lan, bán 5 triệu đồng/thùng (2.500 chiếc). Người mua liên hệ với Doanh và được đối tượng yêu cầu chuyển tiền đặt cọc. Nhiều người dân trong và ngoài huyện tin tưởng chuyển tiền, Doanh đã chiếm đoạt để chi tiêu cá nhân. Đến ngày 8.7, có 1 người đã khai báo bị Doanh chiếm đoạt 70 triệu đồng.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Nam Sách đề nghị các cơ quan chức năng liên quan của tỉnh, huyện, thị xã, thành phố và những người bị hại trong vụ lừa đảo trên phối hợp để công tác điều tra, xử lý vụ việc được thuận lợi, triệt để. Các tổ chức, cá nhân có thông tin thông báo cho điều tra viên Nguyễn Việt Hưng theo số điện thoại 0912.124.145.

DT

(0) Bình luận
Tìm nạn nhân trong vụ lừa bán khẩu trang y tế trên Facebook