Thầy hiệu trưởng nghi dâm ô nhiều nam sinh bị bắt

15/12/2018 18:14

Hiệu trưởng trường nội trú huyện Thanh Sơn (tỉnh Phú Thọ) bị cáo buộc xâm hại tình dục nhiều nam sinh trong thời gian dài.

Chiều 15.12, lãnh đạo UBND huyện Thanh Sơn (tỉnh Phú Thọ) cho biết công an huyện này đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam ông Đinh Bằng My (hiệu trưởng Trường THPT, THCS dân tộc nội trú huyện Thanh Sơn) để điều tra hành vi Dâm ô với người dưới 16 tuổi theo Điều 146 Bộ luật Hình sự 2015.

Ông Đinh Bằng My. Ảnh: VTV.

Ông Đinh Bằng My. Ảnh: VTV

Những ngày gần đây, thông tin ông My bị tố xâm hại tình dục nhiều học sinh nam của trường trong thời gian dài lan truyền rộng rãi.

Theo phản ánh trên báo chí, nạn nhân nghi bị ông My xâm hại chính là các học sinh nam đang học hoặc đã ra trường. Một số nam sinh cho hay, nhiều lần bị ông My gọi lên phòng làm việc nói chuyện. Vị hiệu trưởng sau đó yêu cầu các em thực hiện một số hành vi lạm dụng tình dục. Sau mỗi lần, ông ta sẽ cho kẹo và vài chục nghìn đồng. Do tâm lý ngại và sợ hãi nên không nạn nhân nào dám đứng ra tố cáo.

Trước ngày bị bắt, ông My khẳng định trên VTV rằng "ở trường nội trú, các thầy cô luôn coi học sinh như con em của mình, nên không bao giờ có chuyện đó xảy ra".

PHẠM DỰ (VnExpress)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thầy hiệu trưởng nghi dâm ô nhiều nam sinh bị bắt