Tạm giữ hình sự lái xe gây tai nạn làm 2 học sinh tử vong

02/10/2019 17:32

Công an huyện Nam Sách đã tạm giữ hình sự lái xe Đặng Minh Thư để điều tra về hành vi vi phạm quy định điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

>>Xe điên đâm 2 học sinh lớp 10 trên đường đi học về tử vong


Xe tải lao xuống mương sau khi va chạm với nhiều xe máy, xe máy điện

Ngày 2.10, đại diện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Nam Sách cho biết đã tạm giữ hình sự lái xe Đặng Minh Thư (34 tuổi, ở thôn Phú Văn, xã Phú Điền, Nam Sách) để điều tra về hành vi vi phạm quy định điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

Như tin đã đưa, sáng 30.9, tại đường 5B qua xã An Lâm (Nam Sách), Thư lái xe tải 12C-024.04 đi hướng xã An Lâm ra quốc lộ 37 đã va chạm với nhiều người đi xe máy và xe máy điện ngược chiều rồi lao xuống mương nước bên đường. Vụ tai nạn làm các em Nguyễn Thị Huyền Thương, Lê Quang Liêm (cùng 15 tuổi, ở xã Phú Điền), học sinh Trường THPT Nam Sách II tử vong tại chỗ, 2 người khác bị thương.

Tại cơ quan điều tra, Thư khai sau khi va chạm với 1 xe đạp điện, Thư đã hốt hoảng, không làm chủ tay lái, đạp nhầm chân ga làm xe lao vào các phương khác đi ngược chiều.

Hiện trường vụ tai nạn cũng cho thấy Thư không đạp phanh xe khi xảy ra tai nạn. Thư có giấy phép lái xe hạng C, âm tính với ma túy và không có nồng độ cồn khi điều khiển phương tiện.

PV

(0) Bình luận
Tạm giữ hình sự lái xe gây tai nạn làm 2 học sinh tử vong