Tạm giữ đối tượng cắn cảnh sát giao thông

20/12/2020 17:06

Vi phạm luật giao thông đường bộ nhưng đối tượng không hợp tác mà còn lao vào đánh, cắn cảnh sát giao thông gây thương tích.

Ngày 20.12, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết đang tiếp tục lấy lời khai Nguyễn Quang Sĩ (40 tuổi) và Đoàn Ngọc Cẩn (33 tuổi, cùng ngụ phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột) để làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ.

Tạm giữ đối tượng cắn cảnh sát giao thông - Ảnh 1.
Nguyễn Quang Sĩ tại cơ quan công an

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ 50 ngày 18.12, một tổ công tác của Đội Cảnh sát giao thông, Công an TP Buôn Ma Thuột đang tuần tra trên đường Lý Thái Tổ (phường Tân An) thì phát hiện Sĩ chạy xe máy chở Cẩn và 1 người nữa (không đội mũ bảo hiểm). Do đó, tổ tuần tra ra tín hiệu dừng để kiểm tra.

Sau khi Sĩ dừng xe, tổ tuần tra yêu cầu xuất trình các loại giấy tờ nhưng tài xế không xuất trình được. Sau đó, tổ công tác yêu cầu đo nồng độ cồn nhưng Sĩ không chấp hành và liên tục chửi bới rồi đấm thành viên tổ công tác. Lúc này, Cẩn cũng chửi bới, kích động và dùng mũ bảo hiểm đập xuống đường. Ngay sau đó, Sĩ đã cầm dép đánh vào đầu 1 cảnh sát giao thông, cắn vào tay của 1 cán bộ khác gây thương tích. Sau khi đưa về cơ quan làm việc, Sĩ vẫn không chấp hành việc đo nồng độ còn.

Hiện Công an TP Buôn Ma Thuột đã ra quyết định tạm giữ hình sự Sĩ để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ và tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng Cẩn.

Theo Người lao động

(0) Bình luận
Tạm giữ đối tượng cắn cảnh sát giao thông