Nữ nhân viên phục vụ quán karaoke tàng trữ ma túy

20/01/2020 17:16

Trong túi xách của Hoàng Thị Xa có 3 túi nilon màu trắng chứa viên nén màu xám và cục tinh thể màu trắng. Tại cơ quan công an, Xa khai nhận đó là các túi ma túy tổng hợp.

Đối tượng Hoàng Thị Xa

Hồi 22 giờ 45 ngày 19.1, lực lượng Công an huyện Cẩm Giàng và Công an xã Lương Điền kiểm tra cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke Hoàng Long ở thôn Lương Xá, xã Lương Điền, phát hiện 2 nam, 5 nữ trong phòng hát số 1 có biểu hiện sử dụng chất kích thích.

Các đối tượng khai nhận vừa sử dụng ma túy tổng hợp dạng ketamine. Tang vật thu giữ là các dụng cụ dùng để sử dụng ma túy, bên trong túi xách của Hoàng Thị Xa (sinh năm 2001, ở Hạnh Sơn, Văn Chấn, Yên Bái) có 3 túi nilon màu trắng chứa viên nén màu xám và cục tinh thể màu trắng. Tại cơ quan công an, Xa khai nhận đó là các túi ma túy tổng hợp thị có được do trước đó phục vụ khách hát tại quán Hoàng Long, thấy khách dùng thừa nên đã cất giấu để sử dụng.

Cơ quan công an lấy lời khai các đối tượng

Cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke Hoàng Long mới đi vào hoạt động 1 tháng nay. Khi bị lực lượng công an kiểm tra, chủ cơ sở trên không xuất trình được giấy phép hoạt động karaoke cũng như các giấy chứng nhận bảo đảm điều kiện về an ninh trật tự và phòng cháy, chữa cháy.

ĐINH NGA

(0) Bình luận
Nữ nhân viên phục vụ quán karaoke tàng trữ ma túy