Nhân viên bảo vệ Bảo hiểm xã hội bị đánh chết tại trụ sở

14/10/2019 10:35

Vùng mặt của nạn nhân bị biến dạng, bên cạnh có viên gạch dính máu trong khi phòng làm việc chứa két sắt để tiền bị đập vỡ kính cửa ngách, chốt cửa trong bị tháo.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Zing

Sáng 14.10, thông tin từ Công an huyện Quỳnh Lưu (tỉnh Nghệ An) cho biết một nhân viên bảo vệ của Trung tâm Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu, anh Đặng Văn Thành (sinh năm 1974, trú tại xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu) đã bị đánh chết ngay tại trụ sở.

Một nhân chứng của vụ việc là ông Đặng Ngọc Thọ, Giám đốc Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu cho biết vào lúc 6 giờ 30 ngày 14.10, ông đến cơ quan làm việc thì thấy phòng bảo vệ đóng cửa, không thấy bảo vệ Đặng Văn Thành như thường ngày.

Sau đó, ông phát hiện anh Đặng Văn Thành tử vong, nằm trên vũng máu ở sau dãy nhà làm việc, đối diện nhà xe và nhà bếp.

Theo ông Đặng Ngọc Thọ, vùng mặt của nạn nhân bị biến dạng, bên cạnh có một viên gạch dính máu. Ông Thọ còn phát hiện phòng làm việc chứa két sắt để tiền đã bị đập vỡ kính cửa ngách, chốt cửa trong bị tháo.

Đến 9 giờ ngày 14.10, Công an huyện Quỳnh Lưu vẫn đang phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An phong tỏa và khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng, đồng thời xác định số tài sản bị mất tại trụ sở Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu.

Theo TTXVN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhân viên bảo vệ Bảo hiểm xã hội bị đánh chết tại trụ sở