Nạn nhân thứ 7 trong vụ cháy quán nhậu ở Đồng Nai tử vong

23/12/2018 13:56

Khoảng 10 giờ 30 sáng nay 23.12, nạn nhân thứ 7 trong vụ cháy quán nhậu Ruby ở thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai đã tử vong.

Sáng nay, bác sĩ Ngô Đức Tuấn, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai xác nhận, nạn nhân Nguyễn Văn Dũng, là thợ hàn trong vụ cháy ở quán Ruby tại thị xã Long Khánh, đã tử vong. 

Trước đó, nạn nhân này được chuyển lên từ Bệnh viện Đa khoa Long Khánh trong tình trạng nguy kịch, phải thở bằng máy, điều trị bằng thuốc ổn định huyết áp.

Các y bác sĩ chăm sóc thợ hàn Nguyễn Văn Dũng sau khi được đưa ra khỏi đám cháy


Như vậy, đến nay trong vụ cháy quán nhậu Ruby đã có tổng cộng 7 người bị thiệt mạng, trong đó có 6 người là nhóm thợ hàn và chủ quán.

Như đã thông tin, chiều 22.12, chủ quán Ruby thuê nhóm thợ hàn sửa chữa quán thì xảy ra cháy. Cả 7 nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng khi đó có 6 người đã chết, chỉ còn duy nhất thợ hàn Nguyễn Văn Dũng cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Riêng chủ thầu sửa chữa quán nhậu là Cao Văn Toàn đi ra ngoài mua ốc vít cho nhóm thợ hàn, không có mặt ở trận hỏa hoạn.

Sau khi khám nghiệm hiện trường vụ cháy quán Ruby, Công an tỉnh Đồng Nai cho hay bước đầu đã nhận định được nguyên nhân là do nhóm thợ hàn sửa chữa, hàn cắt kim loại trên trần nhà khiến mảnh kim loại que hàn văng vào mút xốp gây cháy.

Tại hiện trường, lực lượng khám nghiệm cũng ghi nhận thợ hàn đã tổ chức hàn cắt ngay gần cửa, trong khi hai lớp cửa chính (có một lớp của kính) đang đóng nên lúc đám cháy lan nhanh, nạn nhân không có lối thoát, bị bỏng và ngạt khí gây thiệt mạng nhiều người.

Theo đơn vị khám nghiệm, hiện một số vật dụng để hàn cắt ở hiện trường cũng được cơ quan công an thu thập, đưa đi giám định.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nạn nhân thứ 7 trong vụ cháy quán nhậu ở Đồng Nai tử vong