Mách giải pháp bảo đảm an ninh, trật tự cho 88 doanh nghiệp

10/07/2020 19:06

Đại diện 88 doanh nghiệp thuộc các khu công nghiệp Đại An, Lai Cách đã được cung cấp thông tin về thủ đoạn của các loại tội phạm và biện pháp phòng ngừa.


Lãnh đạo Công an tỉnh phát biểu khai mạc buổi tập huấn 

Chiều 10.7, tại Công ty TNHH Thiên Sư Việt Nam, Công ty CP Đại An (TP Hải Dương) phối hợp với Công an tỉnh tuyên truyền về phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" và công tác bảo đảm an toàn về an ninh, trật tự cho đại diện 88 doanh nghiệp thuộc các khu công nghiệp Đại An và Lai Cách.

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ Công an tỉnh đã thông báo về tình hình an ninh, trật tự của tỉnh 6 tháng đầu năm 2020. Cơ quan công an cũng cung cấp những cách phòng ngừa, giải quyết các vụ đình công, lãn công tại doanh nghiệp; phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm, biện pháp phòng ngừa, phối hợp với lực lượng chức năng xử lý vụ việc gây mất an ninh, trật tự, vi phạm pháp luật tại các khu công nghiệp. Đặc biệt là các loại tội phạm trộm cắp tài sản, cướp giật, đánh bạc, lừa đảo chiếm đoạt tài sản qua Facebook, Zalo. Ngoài ra, đại diện các doanh nghiệp cũng được chia sẻ những biện pháp, cách thức triển khai, thực hiện hiệu quả phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" tại đơn vị.

Tại buổi tập huấn, lãnh đạo Công an tỉnh đề nghị các khu công nghiệp chủ động, tích cực phối hợp thực hiện tốt công tác bảo đảm an ninh, trật tự để tạo môi trường, điều kiện thuận lợi thu hút đầu tư và giúp doanh nghiệp, người lao động yên tâm sản xuất, kinh doanh. Các doanh nghiệp nêu cao cảnh giác, cần quan tâm tuyên truyền, giáo dục pháp luật để người lao động nắm được, chủ động phòng tránh và đấu tranh với các loại tội phạm.

DT

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mách giải pháp bảo đảm an ninh, trật tự cho 88 doanh nghiệp