Lời thú tội của kẻ giết người đàn bà trong khách sạn

08/11/2020 09:33

Công an quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh đang tập trung lấy lời khai nghi can Hồ Thanh Linh (sinh năm 2004, quê Vĩnh Long) để điều tra, xử lý về hành vi giết người và cướp tài sản.

Hồ Thanh Linh thú nhận, đã sát hại bà P.T.L. (sinh năm 1975, quê Lào Cai) vào chiều 29.10 tại khách sạn A.N ở đường số 1, khu tái định cư Bình Chiểu, phường Bình Chiểu.

Lời thú tội của kẻ giết người đàn bà trong khách sạn
 Nghi can Hồ Thanh Linh thừa nhận giết người và cướp tài sản

Nghi can Linh khai báo, thông qua mạng xã hội, chiều 29.10 Linh trò chuyện và gạ mua dâm với bà L. Theo chỉ dẫn của bà L., ngay sau đó, Linh đến thuê phòng tại khách sạn A.N. Một lúc sau, bà L. lên phòng.

Thấy Linh có vẻ ngoài biểu hiện không bình thường nên bà L. không đồng ý vui vẻ. Lời qua tiếng lại, bà này định chạy ra ngoài. Linh đuổi theo, chụp lại và siết cổ bà L. cho đến chết.

Lời thú tội của kẻ giết người đàn bà trong khách sạn
 Nghi can Linh đeo khẩu trang che mặt và đi xe không biển số nên khi xảy ra án mạng, công tác điều tra khá khó khăn

Biết nạn nhân đã tử vong, Linh đã lục soát túi của bà L. lấy đi 2 điện thoại hiệu Samsung và vài trăm nghìn đồng.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an quận Thủ Đức phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ, Công an TP Hồ Chí Minh để điều tra, truy xét. Qua camera an ninh của khách sạn và dọc các tuyến đường, Công an đã nhận dạng được kẻ gây án nhưng khá mờ.

Ngoài ra, đối tượng khi gây án sử dụng phương tiện là xe gắn máy hiệu Wave cũ, không biển số nên gây khó khăn cho công tác điều tra. 

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, hơn 1 tuần xảy ra vụ án mạng, sáng 7.11 Công an đã xác định rõ nghi can và tiến hành bắt giữ Linh ở tỉnh Bình Dương.

Linh là công nhân bốc xếp, sống ở khu vực vùng giáp ranh nhưng không có nơi ở cố định. Khi bắt giữ Linh, Công an tìm thấy chứng minh thư giả.

Ban đầu, Linh chối tội nhưng khi trinh sát trực tiếp đấu tranh thì Linh thừa nhận hành vi phạm tội.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lời thú tội của kẻ giết người đàn bà trong khách sạn