Học sinh lớp 10 bị đâm chết khi đang tập đồng diễn khai mạc Hội khỏe Phù Đổng

11/12/2019 18:37

Từ mâu thuẫn nhỏ với bạn cùng trang lứa, một nam sinh lớp 10 của Trường THPT Nguyễn Trãi (TP Thanh Hóa) bị đâm tử vong thương tâm trong công viên Hội An vào chiều 10.12.


Người thân, thầy cô và các bạn cùng lớp em Tr.H.A. đã đến chia buồn cùng gia đình

Ngày 11.12, nguồn tin từ Công an TP Thanh Hóa cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố vừa chuyển hồ sơ vụ án lên Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa để tiếp tục điều tra về vụ án mạng xảy ra chiều 10.12 tại công viên Hội An, thành phố Thanh Hóa, làm một nam sinh lớp 10 tử vong tại chỗ.

Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, khoảng 14 giờ 30 ngày 10.12, trong lúc cùng các bạn đang luyện tập đồng diễn để chuẩn bị cho lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Thanh Hóa lần thứ X tại công viên Hội An, em Tr.H.A. (15 tuổi, trú tại phường Đông Sơn, thành phố Thanh Hóa, là học sinh lớp 10 Trường THPT Nguyễn Trãi) bị một người khác xông đến dùng dao đâm vào ngực.

Bị đâm bất ngờ với vết đâm mạnh, sâu, em A. gục xuống đất. Tuy được các thầy cô giáo nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên em A. đã qua đời trước khi đến bệnh viện.

Sau khi gây án, hung thủ đâm chết em A. nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Được sự vận động của gia đình, hung thủ Ng.S.H.H. (16 tuổi, trú tại phường Đông Hương, TP Thanh Hóa) đã đến cơ quan công an đầu thú. 

Ban đầu, cơ quan công an xác định em A. và hung thủ H. có mâu thuẫn trước đó. Chiều 10.-12, H. đem theo dao đến công viên Hội An đâm em A. tử vong.

Sau khi cơ quan chức năng khám nghiệm xong hiện trường và tử thi nạn nhân đã bàn giao thi thể em A. cho gia đình mai táng vào sáng 11.12.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Học sinh lớp 10 bị đâm chết khi đang tập đồng diễn khai mạc Hội khỏe Phù Đổng