Hải Phòng: Chập điện gây cháy lớn thiêu rụi 3 ki-ốt ở chợ Hỗ

24/03/2019 14:32

Đám cháy lớn vừa xảy ra tại chợ Hỗ (xã Đại Bản, huyện An Dương, Hải Phòng), thiêu rụi 3 ki-ốt bán hàng và nhiều vật dụng của 2 nhà dân lân cận.

Đám cháy bùng phát vào khoảng 10h trưa 24.3, từ một ki-ốt tại chợ Hỗ của chị Trần Thị Lý (trú tại thôn An Phú, xã Đại Bản, huyện An Dương) cho thuê kinh doanh giấy dán tường.

Do gia đình thuê ki-ốt và cả gia đình chị Lý không có người ở ki-ốt khi xảy ra đám cháy, cửa khóa, bên trong ki-ốt lại chứa nhiều giấy nên ngọn lửa bùng phát mạnh, không được dập tắt kịp thời, lan nhanh ra 2 ki-ốt bên cạnh (cũng của gia đình chị Lý) và một số nhà xung quanh.

3 ki-ốt bị bà hỏa thiêu rụi

Lực lượng chức năng đã phải điều 3 phương tiện chữa cháy và hàng chục chiến sĩ cảnh sát phòng cháy, chữa cháy dập lửa, cứu hộ cứu nạn. Do đám cháy xảy ra tại khu vực chợ đông đúc người qua lại, lại nằm sát Quốc lộ 5, nên giao thông qua khu vực xã Đại Bản bị ách tắc cục bộ.

Lực lượng chức năng phải phong tỏa hiện trường, điều phối giao thông, phục vụ công tác chữa cháy.

Nhà đình chị Nguyễn Thị Phương bị cháy lan, thiệt hại nhiều tài sản

Đến khoảng 11h, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Không có thiệt hại về người, tuy nhiên, đám cháy đã thiêu rụi cả 3 ki-ốt của gia đình chị Trần Thị Lý và lan sang hai nhà lân cận.

Theo VOV.vn

(0) Bình luận
Hải Phòng: Chập điện gây cháy lớn thiêu rụi 3 ki-ốt ở chợ Hỗ