Giết người vì cuồng ghen

16/10/2018 11:38

Nghi ngờ bạn gái cũ đang yêu người khác, Phạm Văn Nhật đã ra tay giết người.

Đối tượng Nhật tại cơ quan điều tra

Sáng 16.10, lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh) cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã khởi tố vụ án để điều tra hành vi giết người của Phạm Văn Nhật (22 tuổi, trú tại xã Đại Bản, huyện An Dương, TP Hải Phòng).

Trước đó, khoảng 19 giờ 30 ngày 13.10, chị Nguyễn Thị Hằng (người yêu cũ Nhật, 17 tuổi, trú tại xã Hiệp Hòa) ngồi uống nước với nhóm bạn tại quán cafe Bill Lee ở xã Phúc Thành. Cùng ngồi uống nước với chị Hằng có anh Phạm Ngọc Hải (23 tuổi, ở xã Quang Trung, cùng huyện Kinh Môn). Thời gian gần đây chị Hằng muốn chia tay nên cắt đứt liên lạc với Nhật và có quan hệ thân thiết với anh Hải. Nhật nghi ngờ chị Hằng và anh Hải đang yêu nhau nên giữa Nhật và anh Hải từng cãi chửi nhau qua mạng Facebook.

Biết chị Hằng và anh Hải đang ở quán cafe Bill Lee, Nhật đã một mình đi xe máy đến để nói chuyện. Tại đây, anh Hải đã yêu cầu Nhật không làm phiền chị Hằng nữa và liên tục hỏi lý do vì sao Nhật chửi mình trên Facebook. Khi đang nói chuyện, anh Hải đã đấm vào mặt và đẩy Nhật ngã. Nhật đứng dậy, chạy ra xe máy lấy con dao gập rồi đuổi đâm trúng gáy anh Hải. Trong khi chạy, anh Hải bị ngã, Nhật tiếp tục đâm trúng lưng anh Hải rồi rút dao ra, lấy xe máy bỏ chạy khỏi hiện trường. Con dao gây án Nhật vứt xuống rìa quốc lộ 17B, đoạn qua xã Long Xuyên (Kinh Môn). Anh Hải được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do vết thương thấu phổi trái.

Sau một đêm bỏ trốn, đến 7 giờ ngày 14.10. Nhật đã đến Công an huyện Kinh Môn đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giết người vì cuồng ghen