Điều tra vụ người đàn ông đi đòi nợ bị mất tích hơn 7 tháng

07/07/2021 19:00

Những ngày gần đây, vụ việc anh D.C.C. ở chợ Cuối, thị trấn Gia Lộc (Gia Lộc) bị mất tích hơn 7 tháng qua được dư luận đặc biệt quan tâm.

Theo tìm hiểu của phóng viên, khoảng 9 giờ ngày 28.11.2020, anh C. lái ô tô màu đen hiệu Mazda CX5, biển kiểm soát 34A.29870 từ nhà đến TP Hải Dương để đòi món nợ lớn từ anh C.T.N. (thuê nhà ở số 126 đường Nguyễn Thượng Mẫn để bán thuốc tây) vay làm ăn.

Sau đó, không thấy anh C. về, gọi điện thoại di động không liên hệ được, gia đình anh C. đi tìm kiếm nhiều ngày không thấy nên đã làm đơn trình báo cơ quan công an.

Ngày 11.6.2021, qua các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh phát hiện ô tô của anh C. để nhiều tháng tại một con đường thuộc khu đô thị Kim Văn - Kim Lũ (phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) nhưng không có người trông giữ, trên chiếc xe xuất hiện một số dấu hiệu của tội phạm. Sau đó 2 ngày, Công an tỉnh phát thông báo tìm người và yêu cầu các đơn vị tập trung điều tra, trong đó nhấn mạnh từ tháng 11.2020 đến thời điểm phát hiện được xe của anh C., quần chúng nhân dân hay các cơ quan, đơn vị nếu phát hiện tử thi chưa rõ lai lịch thì báo ngay cho Công an tỉnh.

Những ngày qua, tại nơi ở, địa điểm đang kinh doanh hoặc nơi anh N. từng thuê để kinh doanh, lực lượng công an thường xuyên đến làm việc. Một số người thân của gia đình anh C. cũng được triệu tập đến cơ quan công an làm việc.

Đây là vụ việc phức tạp nên đến ngày 7.7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh chưa có thông tin chính thức.

PV

(0) Bình luận
Điều tra vụ người đàn ông đi đòi nợ bị mất tích hơn 7 tháng