Đang đấu nối dây thì cột điện đổ, một thợ điện rơi xuống đất tử vong

03/05/2020 18:09

Ngày 3.5, trung tá Nguyễn Trung Thành, Trưởng Công an xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh (Hà Tĩnh) cho biết đã xảy ra một vụ tai nạn lao động thương tâm liên quan đến việc kéo lưới điện.

Khoảng 10 giờ ngày 3.5, tại khu đất quy hoạch thuộc xóm Liên Phú, xã Thạch Trung (TP Hà Tĩnh), anh Phan Văn Ph (33 tuổi), trú tại xã Thạch Thắng (huyện Thạch Hà) cùng nhóm thợ đang thi công đấu nối dây điện vào cột điện, không may cột điện đổ, khiến người này rơi xuống đất và tử vong.

Một người dân sống cạnh hiện trường cho biết hệ thống điện này được tốp thợ điện lắp đặt nhiều ngày trước. Đây là cột điện cuối cùng trong hệ thống đường dây được đấu nối. Tuy nhiên trong quá trình trèo cột điện đấu nối dây thì cột điện bị đổ, gây tai nạn nghiêm trọng.

* Chiều cùng ngày, lãnh đạo xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh xác nhận: Một vụ tai nạn do điện giật vừa xảy ra tại địa bàn làm một người tử vong. Hiện lực lượng chức năng đang kiểm tra vụ việc cùng gia đình làm thủ tục mai táng cho người quá cố.

Vào khoảng 15 giờ ngày 3.5, người nhà nạn nhân phát hiện bà Dương Thị Y (67 tuổi) trú tại thôn Quang Trung, xã Thịnh Lộc nằm bất động tại chuồng gà trong vườn nhà. Khi người nhà hô hoán, mọi người đến cấp cứu nhưng bà Y đã tử vong. Tại hiện trường người dân xác nhận có dấu hiệu của sự rò rỉ nguồn điện.

Theo TTXVN

(0) Bình luận
Đang đấu nối dây thì cột điện đổ, một thợ điện rơi xuống đất tử vong