Chủ quán karaoke giam lỏng 13 nữ nhân viên phục vụ

07/10/2019 10:29

13 cô gái là nhân viên của một quán karaoke bị chủ quán và 2 nam thanh niên nhốt trong cùng một phòng để phục vụ quán hát. Nếu các nữ nhân viên có ý định bỏ trốn sẽ bị đánh...

3 nghi phạm Hà, Thắng, Kế tại cơ quan công an

Ngày 6.10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thế Hà (32 tuổi), Đỗ Mạnh Thắng (30 tuổi, cùng ở huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc) và Hoàng Nhật Kế (21 tuổi, ở huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) để điều tra về hành vi giữ người trái pháp luật.

Trước đó, Công an tỉnh vĩnh Phúc nhận được thông tin người dân phản ánh về việc một quán karaoke ở thôn Đại Lữ (xã Đồng Ích, huyện Lập Thạch) do Nguyễn Thế Hà làm chủ có nhiều biểu hiện bắt giữ, ép nhân viên nữ phục vụ quán hát.

Nhận được tin báo, trưa 1.10, công an kiểm tra hành chính quán karaoke này và phát hiện có 16 người gồm 13 nữ (từ 17 đến 30 tuổi) và 3 nam thanh niên, trong đó có Nguyễn Thế Hà.

Tại thời điểm kiểm tra chỉ có 1 người xuất trình được chứng minh nhân dân, số còn lại không ai có giấy tờ tùy thân. Công an đã đưa số người trên về trụ sở để làm việc.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Thế Hà khai nhận 13 cô gái trên đều là nhân viên của quán. Do lo sợ các nữ nhân viên bỏ trốn nên Hà thuê Đỗ Mạnh Thắng và Hoàng Nhật Kế quản lý và trông coi các nữ nhân viên.

Đỗ Mạnh Thắng và Hoàng Nhật Kế khai nhận hằng ngày Thắng và Kế thay nhau mở khóa cửa cho các nhân viên ra tiếp khách tại quán.

Khi hết khách, hai thanh niên này nhốt các nhân viên vào một phòng của quán và khóa cửa lại. Các nhân viên nữ muốn đi ra ngoài phải được Thắng và Kế cho phép.

Nếu các nữ nhân viên có ý định bỏ trốn hoặc không thực hiện đúng yêu cầu của Hà thì sẽ bị Thắng và Kế bắt nhốt vào một phòng riêng, dùng khóa số 8 còng tay vào giường, dùng gậy nhựa đánh.

Hiện công an đang tiếp tục điều tra và củng cố hồ sơ xử lý vụ việc theo quy định.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ quán karaoke giam lỏng 13 nữ nhân viên phục vụ