Chồng dùng dao đoạt mạng vợ sau cuộc nhậu

23/12/2020 07:59

Bị vợ mắng do đi uống rượu về khuya, ông Dững tức giận rút hung khí sát hại vợ...


Hiện trường vụ việc

Theo lời khai của nghi phạm và kết quả điều tra ban đầu, tối 21.12, ông Lư Văn Dững (40 tuổi, quê ở tỉnh An Giang, đang trú thôn Bùi Chu, xã Xuân Ngọc, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định) uống rượu đến 1 giờ sáng hôm sau mới về nhà nên bị vợ mắng. 

Đến khoảng hơn 2 giờ ngày 22.12, khi mâu thuẫn vợ chồng cao trào, ông Dững đã cầm dao sát hại vợ là Nguyễn Thị D. (34 tuổi, trú tại xã Xuân Ngọc, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định). Khoảng 4 giờ cùng ngày, ông Dững đã đến cơ quan Công an huyện Xuân Trường tự thú

Do ông Dững bị thương ở cổ nên đã được Công an huyện Xuân Trường đưa đến Trung tâm Y tế huyện Xuân Trường để sơ cứu. Đến khoảng 15giờ 30 ngày 22.12, ông Dững đã được cho xuất viện, được Công an Xuân Trường áp giải, thực hiện bàn giao cho Phòng Cảnh sát Hình sự (PC 02) Công an tỉnh Nam Định để điều tra theo thẩm quyền. Kết quả xét nghiệm cũng cho thấy trong máu anh Dững có nồng độ cồn. 

Thông tin từ người dân địa phương cho biết, anh Lư Văn Dững ở An Giang đến ở rể nhà vợ ở xã Xuân Ngọc, huyện Xuân Trường. Hai người trước đó đều đã có gia đình và con riêng, mới lấy nhau và mới sinh một con chung.

Hiện vụ việc đã được Phòng PC 02 Công an tỉnh Nam Định thụ lý để điều tra, làm rõ.

Theo Tiền Phong

(0) Bình luận
Chồng dùng dao đoạt mạng vợ sau cuộc nhậu