Cháy lớn tại Công ty Nam Sinh, hơn nghìn m2 nhà kho giày da bị thiêu rụi

27/09/2020 11:25

​Đêm 26.9, tại Công ty TNHH Nam Sinh (xã Cẩm Hưng, Cẩm Giàng) xảy ra cháy, gây thiệt hại lớn về tài sản.


Hiện trường vụ cháy

Khu vực xảy ra cháy là nhà kho nguyên liệu và thành phẩm rộng 1.176 m2/tầng, 2 tầng kết cấu khung, sàn bê tông cốt thép, mái tôn. Đám cháy đã bao trùm toàn bộ diện tích nhà kho, tỏa ra nhiều khói độc...

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh đã huy động 6 xe chữa cháy, 80 cán bộ, chiến sĩ cùng 1 xe chữa cháy, 4 cán bộ Xí nghiệp Kho vận xăng dầu Hải Dương và 2 xe chữa cháy, 12 cán bộ, nhân viên Công ty TNHH Khu công nghiệp kỹ thuật cao An Phát tham gia chữa cháy. Các lực lượng đã nhanh chóng chữa cháy, khoanh vùng, ngăn chặn không cho ngọn lửa lan sang các hạng mục công trình xung quanh.

Do khối lượng chất cháy nhiều và các chất dễ cháy như cao su, vải, da... nên phần mái tôn công trình sụp đổ che chắn khiến việc dập lửa khó khăn. Đến 5 giờ 30 ngày 27.9, đám cháy mới cơ bản được dập tắt. Lực lượng chữa cháy tiếp tục phun nước để hạ nhiệt độ khu vực cháy đến mức độ an toàn, sau đó bàn giao cho đơn vị chức năng điều tra, giải quyết.

Vụ cháy không thiệt hại về người nhưng toàn bộ diện tích nhà kho thành phẩm, nguyên liệu cùng tài sản bên trong bị cháy hư hỏng. Các lực lượng chữa cháy đã bảo vệ được 2 nhà xưởng, 1 kho keo và một số hạng mục công trình, thiết bị, máy móc trị giá hàng chục tỷ đồng của Công ty TNHH Nam Sinh.

Lực lượng công an đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

VŨ OANH

(0) Bình luận
Cháy lớn tại Công ty Nam Sinh, hơn nghìn m2 nhà kho giày da bị thiêu rụi