Cán bộ xã bị tố vào nhà nghỉ với vợ người khác

10/12/2020 11:01

Ngày 9.12, ông Phan Đình Đạt, Bí thư Huyện ủy Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An cho biết, Huyện ủy đã chỉ đạo thành lập tổ xác minh đơn tố cáo của công dân về việc cán bộ MTTQ xã Châu Hồng, huyện Quỳ Hợp có quan hệ bất chính.


Ông T. bị tó có quan hệ bất chính với vợ người khác

Người bị tố cáo là ông V.V.T., hiện đang là cán bộ MTTQ xã Châu Hồng.

“Chúng tôi đang yêu cầu ông Th. làm báo cáo giải trình, giao cho Đảng ủy xã Châu Hồng xác minh và có văn bản báo cáo. Khi có kết quả, đơn vị sẽ xử lý theo quy định”, Bí thư Huyện ủy Quỳ Hợp cho biết.

Liên quan đến vụ việc này, ông Lương Văn Long - Chủ tịch UBND xã Châu Hồng cho hay: “Tôi chưa nhận được báo cáo hay chỉ đạo về việc tố cáo anh V.V.T...”. Còn liên hệ qua điện thoại với ông T. thì ông T. không bắt máy.

Trước đó, anh H. (trú thị trấn Quỳ Hợp, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) có đơn gửi đến các cơ quan chức năng tố cáo ông V.V.T., về việc ông T. có quan hệ bất chính với vợ mình.

Theo trình bày của anh H., trưa 6.11, anh đã bắt quả tang vợ mình và ông T. tại một nhà nghỉ ở thị trấn Quỳ Hợp.

Sau khi bắt quả tang, anh H. đã ghi lại hình ảnh làm bằng chứng. Cũng theo anh H., anh đã theo dõi và phát hiện mối quan hệ bất chính giữa ông T. và vợ mình từ tháng 9.2020 qua các tin nhắn trên điện thoại.

Đến ngày 6.11, anh H. phát hiện ông T. hẹn vợ mình đi nhà nghỉ nên bí mật theo dõi và bắt quả tang.

"Sau khi bị bắt quả tang ông T. thừa nhận có quan hệ bất chính với vợ tôi, lợi dụng lúc sơ hở ông T. đã bỏ chạy"- trình bày của anh H. cho biết.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng vào cuộc xác minh làm rõ.

Theo Đời sống và Pháp luật

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cán bộ xã bị tố vào nhà nghỉ với vợ người khác