Cai thầu xây dựng bị giết là người hiền lành

24/10/2019 17:25

Đến chiều 24.10, cơ quan điều tra đã hoàn tất thủ tục khám nghiệm tử thi trong vụ án mạng xảy ra tại xã Vĩnh Hòa (Ninh Giang) lúc 5 giờ sáng cùng ngày.

>> Người đàn ông tử vong với 3 vết đâm thấu ngực

Gia đình đang chuẩn bị lo hậu sự cho anh Thành

Nạn nhân là anh Bùi Ngọc Thành(sinh năm 1979) ở đội 9, thôn Vĩnh Xuyên, xã Vĩnh Hòa. Người nhà nạn nhân đã đưa anh Thành về gia đình an táng.

Anh Thành là con trai thứ 2 trong gia đình có 3 anh em. Anh Thành đã có vợ và 3 con nhỏ. Cháu gái lớn 15 tuổi đang học lớp 9, cháu gái thứ hai 11 tuổi đang học lớp 5 và cháu trai 5 tuổi.

Ông Bùi Ngọc Phúc (sinh năm 1952) - bố anh Thành cho biết vào lúc 5 giờ 15 sáng 24.10, nghe thấy tiếng gọi của cháu nội Bùi Thị Ngọc Ánh, con gái anh Thành, ông Phúc chạy sang thì thấy anh Thành ở vườn cạnh nhà, trong tư thế nằm sấp bên vũng máu.

Sau đó ông hô hoán mọi người đưa anh Thành đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Ninh Giang. Trên ngực anh Thành có 3 vết dao đâm thấu ngực, trong đó 2 vết bên trái, 1 vết bên phải. Anh Thành tử vong do mất máu cấp.

Cháu Bùi Thị Ngọc Ánh, con gái thứ 2 của anh Thành cho biết sáng 24.10, cháu nghe thấy tiếng gõ cửa rồi thấy bố đi ra. Sau đó lại nghe thấy tiếng đập cửa mạnh. Khi nghe thấy tiếng người chạy, tiếng xe máy nổ cháu chạy ra cổng nhưng cổng đóng, cháu ngó qua tường không thấy người và xe máy. Cháu gọi bố nhưng không ai trả lời, sau đó gọi chị gái dậy tìm bố và phát hiện bố nằm ở vườn cạnh nhà.

Khu vực phát hiện anh Thành nằm gục trên vũng máu

Ông Đinh Quang Huy, hàng xóm nhà anh Thành cho biết vào khoảng 4 giờ 40 ngày 24.10, ông nhìn thấy một người đội mũ bảo hiểm, ngồi trên xe máy màu trắng đỗ ở gần cổng nhà anh Thành đang nghe điện thoại. 

Đêm 23.10, chị Hà Thị Dung - vợ anh Thành đang là công nhân khu công nghiệp Đại An làm ca đêm không ở nhà. Anh Thành ở nhà với 3 con. Khi người thân đưa anh Thành đi cấp cứu, chị Dung mới nhận được thông tin sự việc.

Anh Thành là cai thầu xây dựng đang nhận xây 10 ngôi nhà. Bình thường, 6 giờ anh Thành dậy, đi ăn sáng và tới công trình, nhưng hôm nay lại xảy ra sự việc trên.

Ông  Nguyễn  Xuân Thiêm, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Hòa cho biết bản thân anh Thành chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước. Hàng xóm và người nhà anh Thành đều nhận xét anh hiền lành, trong quan hệ với thợ làm cũng không xảy ra mâu thuẫn, bất đồng, tiền công thợ đều thanh toán sòng phẳng.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

HN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cai thầu xây dựng bị giết là người hiền lành