Bị nhắc đeo khẩu trang rồi cho đi, thanh niên ấm ức lấy dao đâm Trưởng Công an xã

15/04/2020 17:23

Ấm ức vì bị nhắc nhở không đeo khẩu trang và không đội mũ bảo hiểm, một thanh niên đã dùng dao tấn công Trưởng Công an xã.

Trần Trường An - Ảnh: CTV

Chiều 15.4, Công an huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước cho biết cùng ngày đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Trường An, 29 tuổi, ngụ xã Lộc An, huyện Lộc Ninh, để điều tra về tội chống người thi hành công vụ.

Thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ ngày 10.4, An chạy xe máy qua chốt kiểm dịch COVID-19 tại ấp 6, xã biên giới Lộc An, huyện Lộc Ninh, nhưng không đeo khẩu trang và không đội mũ bảo hiểm.

Thấy vậy, ông Nguyễn Xuân Phong, Trưởng Công an xã Lộc An, đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch ra hiệu lệnh dừng xe để nhắc nhở và cho đi.

Sau đó An tạt vào nhà anh N.V.M. cùng xã Lộc An, nhậu với một nhóm bạn.

Nhậu được một lúc, An cảm thấy ấm ức trong người vì bị Trưởng Công an xã nhắc nhở nên lấy một con dao đút vào túi quần rồi lấy xe gắn máy rồ ga quay lại chốt kiểm dịch.

Khi vừa thấy ông Phong, An rút con dao ra, lao vào đâm ông Phong. Ông Phong đã né được mũi dao nhọn. Lúc này mọi người đứng ra can ngăn và An rời đi. 

Sau đó An bỏ trốn nhưng đã bị Công an huyện phối hợp với Công an xã Lộc An bắt được.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bị nhắc đeo khẩu trang rồi cho đi, thanh niên ấm ức lấy dao đâm Trưởng Công an xã