Bắt quả tang một thiếu úy công an nhận hối lộ của một người ghi đề

02/06/2020 17:49

Thiếu úy công an khi phát hiện người đàn ông ghi số đề đã “ra giá” yêu cầu đưa 150 triệu đồng để được bỏ qua. Vụ việc đã bị phát giác và bị cơ quan điều tra Viện Kiểm sát nhân dân Tối cao bắt quả tang.

Ngày 2.6, Cơ quan điều tra Viện  Kiểm sát nhân dân Tối cao cho biết đã bắt quả tang thiếu úy Võ Quốc Cường (27 tuổi), là cảnh sát hình sự TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương, nhận hối lộ của người vi phạm.

Thiếu úy Cường bị bắt quả tang khi đang nhận tiền tại một quán cà phê thuộc phường Đông Hòa vào chiều 1.6.

Theo Viện Kiểm sát nhân dân Tối cao, khoảng một tháng trước, thiếu úy Cường khi trinh sát địa bàn đã phát hiện ông H. có hành vi ghi số đề nên đã thu giữ tiền, điện thoại và cả xe máy của ông H..

Sau đó, thiếu úy Cường yêu cầu ông H. phải đưa 150 triệu đồng để không bị điều  tra. Ông H. đã đưa cho thiếu úy Cường 100 triệu đồng, nhưng vẫn tiếp tục bị đòi số tiền còn thiếu.

Khi ông H. hẹn thiếu úy Cường tại quán cà phê để đưa thêm 15 triệu đồng thì bị Cơ quan điều tra Viện Kiểm sát nhân dân Tối cao bắt quả tang.

Phóng viên đã liên hệ với Công an TP Dĩ An và Công an tỉnh Bình Dương về vụ việc nhưng chưa nhận được phản hồi.

Hiện Cơ quan điều tra Viện Kiểm sát nhân dân Tối cao đã ra quyết định tạm giữ ông Cường để điều tra về hành vi "nhận hối lộ".

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt quả tang một thiếu úy công an nhận hối lộ của một người ghi đề