Bắt quả tang cơ sở sang chiết gas trái phép

30/09/2018 17:07

Lực lượng chức năng bắt quả tang xe bồn chứa đầy gas đang đỗ bên ngoài. Bên trong xưởng có 3 cột bơm gas, hàng trăm vỏ bình và số lượng lớn tem chống hàng giả, nhãn mác của nhiều hãng gas khác nhau.

Nơi chiết gas trái phép. Ảnh: Vietnamnet

Chiều 30.9, lãnh đạo Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về môi trường (Công an tỉnh) cho biết đơn vị đang tiếp tục phối hợp với cơ quan chức năng Bộ Công an điều tra vụ việc sang chiết gas trái phép của một cơ sở trên địa bàn TP Hải Dương.

Trước đó, chiều 28.9, đơn vị phối hợp với lực lượng nghiệp vụ Bộ Công an bắt quả tang hành vi sang chiết gas trái phép tại một lán xưởng ở bãi đê sông Thái Bình, phường Bình Hàn (TP Hải Dương). Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng bắt quả tang xe bồn 17C- 021.24 chứa đầy gas đang đỗ bên ngoài. Bên trong xưởng có 3 cột bơm gas, hàng trăm vỏ bình và số lượng lớn tem chống hàng giả, nhãn mác của nhiều hãng gas khác nhau. Ngoài ra còn có 2 xe tải 34C- 055.60 và 34C-178.98 đang chuẩn bị chở bình gas lậu đi tiêu thụ. Theo kiểm đếm của cơ quan công an, trên thùng các xe này có hơn 100 bình gas của nhiều hãng khác nhau (loại 12 kg và 48 kg) đã bơm đầy gas. 

Chủ cơ sở là ông Phạm Văn Quyền (TP Hải Dương) không cung cấp, xuất trình được các giấy tờ liên quan và bước đầu thừa nhận sai phạm. Ông Quyền cho biết đã mua gas của các xe téc còn thừa để sang chiết.

Cơ quan chức năng đã lập biên bản, tạm giữ, niêm phong các tang vật liên quan. 

HN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt quả tang cơ sở sang chiết gas trái phép