Bắt giữ nghi phạm sát hại mẹ ruột vì mâu thuẫn tiền bạc

01/07/2019 09:54

Lực lượng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Phước đã tổ chức bao vây, truy bắt được đối tượng Châu Ngọc Hưng, nghi phạm trong vụ án sát hại mẹ ruột vì mâu thuẫn tiền bạc.

Đối tượng Châu Ngọc Hưng

Tối 30.6, sau gần một ngày truy tìm hung thủ gây ra cái chết của bà Trần Thị Mộng Hoa (53 tuổi, khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước), lực lượng cảnh sát hình sự công an tỉnh Bình Phước đã tổ chức bao vây, truy bắt được đối tượng Châu Ngọc Hưng (37 tuổi, con ruột nạn nhân), đối tượng được xác định liên quan trực tiếp đến cái chết của bà Hoa.

Đối tượng Hưng bị công an bắt giữ khi đang lẩn trốn tại một quán cà phê ở ấp Cầu Hai, xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước. Cách nhà cũng là hiện trường vụ án hơn 4 km.

Trước đó, trong quá trình khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, các lực lượng thuộc Công an thành phố Đồng Xoài, Công an tỉnh Bình Phước đã tổ chức truy tìm Châu Ngọc Hưng (ở chung với nạn nhân) để điều tra làm rõ vụ viêc do từ khi án mạng xảy ra, Hưng đã mất tích và không có mặt tại hiện trường.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Hưng khai nhận khoảng 20 giờ 30 tối 29.6, sau khi hát karaoke tại nhà ông Vũ Văn Giáp (cách nhà khoảng 100 m) thì Hưng cùng mẹ mình trở về nhà trước, ông Văn (bố Hưng) ở lại hát tiếp. Khi về đến nhà, giữa Hưng và mẹ xảy ra cự cãi do mâu thuẫn về tiền bạc.

Trong lúc tức giận, Hưng đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào cổ và người bà Hoa. Thấy mẹ ngã xuống nền nhà, nghĩ là mẹ mình đã chết nên Hưng đã cởi quần áo dính máu của bà Hoa ra để thay quần áo khác cho bà. Nhưng khi cởi quần xong thì bà Hoa cử động nên Hưng hoảng sợ tiếp tục dùng kéo đâm bà Hoa rồi chạy vào nhà tắm thay bộ quần áo dính máu trên người mình và bỏ trốn.

Khi đang ở một quán cà phê thì Hưng bị các lực lượng phát hiện, bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

ĐẬU TẤT THÀNH (TTXVN)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt giữ nghi phạm sát hại mẹ ruột vì mâu thuẫn tiền bạc