Bắt giữ đối tượng tham gia tổ chức phản động, trốn lệnh truy nã 41 năm

22/06/2021 16:23

Đối tượng Châu Tuấn Hải khai nhận vào năm 1980, Hải có tham gia tổ chức phản động Tam quốc phục quốc liên minh Đông Á và có gây tội ác với cách mạng và nhân dân.

Bat giu doi tuong tham gia to chuc phan dong, tron lenh truy na 41 nam hinh anh 1
Đối tượng Châu Tuấn Hải tại cơ quan công an

Ngày 22.6, Đội Cảnh sát phản ứng nhanh (Cảnh sát 113) Công an tỉnh Tây Ninh cho biết đã bàn giao đối tượng Châu Tuấn Hải (sinh năm 1955, trú tại ấp Mỹ Thạnh Trung, xã Hòa Phong, huyện Tuy Hòa, tỉnh Phú Khánh (nay là tỉnh Phú Yên)) cho Phòng An ninh điều tra - Công an tỉnh Phú Yên để xử lý theo quy định.

Châu Tuấn Hải là đối tượng trốn lệnh truy nã 41 năm.

Cụ thể, qua công tác nghiệp vụ, Đội Cảnh sát phản ứng nhanh (Cảnh sát 113) Công an tỉnh Tây Ninh xác định đối tượng mang tên giả là Nguyễn Hoàng Minh (sinh năm 1955, trú tại xã Thạnh Tân, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh) có tên thật là Châu Tuấn Hải, đối tượng bị Công an tỉnh Phú Khánh truy nã vào tháng 10/1980 vì đã có hành động vi phạm nghiêm trọng đường lối chính sách và pháp luật Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Tại cơ quan Công an, đối tượng Châu Tuấn Hải khai nhận vào năm 1980, Hải có tham gia tổ chức phản động Tam quốc phục quốc liên minh Đông Á và có gây tội ác với cách mạng và nhân dân.

Sau khi gây tội ác, Hải một mình bỏ trốn vào tỉnh Tây Ninh thay tên đổi họ thành Nguyễn Hoàng Minh, sinh sống cho đến khi bị bắt.

Theo TTXVN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt giữ đối tượng tham gia tổ chức phản động, trốn lệnh truy nã 41 năm