Bắt chủ quán cà phê tra tấn, chích điện ép nữ tiếp viên kích dục cho khách

17/03/2020 16:15

Do không chịu kích dục cho khách, T. bị chủ quán cà phê cùng nhân viên dùng tuýp sắt, roi điện tự chế đánh đập nhiều lần đến gãy xương sườn, giập gan, lá lách, phổi, xuất huyết ổ bụng...

Trên lưng của T. có nhiều vết bỏng, lở loét do bị chích điện

Ngày 17.3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho hay đã bắt khẩn cấp nghi can Lê Thế Diện (26 tuổi, ngụ xã Xuân Trường, huyện Xuân Lộc) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Diện là chủ quán cà phê quán tại tổ 1, khu phố 7A, phường Long Bình, TP Biên Hòa và được công an xác định là người nhiều lần đánh đập, chích điện P.T.T.T. (24 tuổi, ngụ Tây Ninh, nhân viên phục vụ quán).

Theo xác minh ban đầu, khoảng 6 tháng trước, T. từ Tây Ninh lên TP Biên Hòa xin làm nhân viên cho quán cà phê của Diện. Do vắng khách, Diện thỏa thuận với T. vừa bán nước vừa kích dục cho khách khi khách có nhu cầu. Mỗi lần kích dục cho khách được 150.000 đồng, Diện lấy 50.000 đồng.

Khoảng giữa tháng 2, Diện thấy T. không chịu tiếp khách nên đã dùng roi điện tự chế, tuýp sắt đánh đập nhiều lần. Đến ngày 7.3, nghi T. trộm tiền và không chịu kích dục cho khách, Diện lại tiếp tục dùng tuýp sắt đánh đập T. gây thương tích nhiều nơi.

Lê Thế Diện vừa bị công an bắt khẩn cấp

Tiếp đó, ngày 10.3, Diện yêu cầu T. phục vụ khách nhưng T. không làm nên Diện ra tay đánh đập T. gây thương tích nặng. Đến 23h30 đêm, T. kêu đau và ngất xỉu thì được đưa vào Bệnh viện Đại học y dược Shingmark (TP Biên Hòa) cấp cứu. Sau đó T. tiếp tục được chuyển qua Bệnh viện đa khoa Đồng Nai điều trị do vết thương quá nặng.

Ông Ngô Đức Tuấn - giám đốc Bệnh viện đa khoa Đồng Nai - cho biết bệnh nhân nhập viện trong tình trạng nguy kịch với đa chấn thương như bị gãy nhiều xương sườn, vỡ lá lách, giập thận trái, giập phổi chảy máu ổ bụng… Ngoài ra toàn thân có nhiều vết phỏng, lở loét, bầm tím.

"Sau khi được cấp cứu, tình trạng của T. đã tạm ổn và đang được theo dõi, điều trị tại khoa hồi sức hậu phẫu. Tuy nhiên, T. vẫn còn hoảng loạn, tiếp xúc chậm do bị sốc" - ông Tuấn nói.

Tại bệnh viện, T. cho biết ngoài Diện còn một số nhân viên, người làm trong quán cũng tham gia đánh đập mình nhiều lần gây thương tích nặng.

Liên quan vụ việc, Công an TP Biên Hòa đã đã thu giữ tang vật gồm 1 tuýp sắt, 1 sợi dây điện, 1 roi điện tự chế. Đồng thời, triệu tập 3 đối tượng khác và cho nạn nhân nhận diện để phục vụ điều tra.

Công an đang phối hợp Viện KSND khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai và giám định thương tích nạn nhân để củng cố hồ sơ, xử lý vụ việc.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Bắt chủ quán cà phê tra tấn, chích điện ép nữ tiếp viên kích dục cho khách