Bất chấp lệnh cấm, một nhà nghỉ ở Bình Giang vẫn cho khách thuê phòng

20/02/2021 22:26

Ngày 18.2, tổ công tác kiểm tra và xử lý các hành vi vi phạm trong công tác phòng chống dịch Covid-19 của Công an huyện Bình Giang phát hiện nhà nghỉ của bà Gấm đã đón 5 khách đến thuê phòng.

Nhà nghỉ vi phạm quy định về phòng chống dịch Covid-19

Ngày 20.2, Công an huyện Bình Giang cho biết đã đề xuất Chủ tịch UBND huyện Bình Giang xử phạt 15 triệu đồng đối với bà Nguyễn Thị Gấm, sinh năm 1976, chủ nhà nghỉ Hoàng Phát ở thôn Thuần Lương (xã Hùng Thắng) về hành vi không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp tạm đình chỉ hoạt động một số ngành nghề kinh doanh, dịch vụ để phòng chống dịch Covid-19.

Ngoài ra, với hành vi không thực hiện việc thông báo lưu trú với cơ quan công an theo quy định khi có người đến lưu trú, bà Gấm còn bị xử phạt 1,5 triệu đồng. 4 người thuê phòng tại nhà nghỉ bị xử phạt 2 triệu đồng về hành vi không thực hiện biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người có nguy cơ mắc bệnh dịch theo hướng dẫn của cơ quan y tế.

Trước đó, ngày 18.2, tổ công tác kiểm tra và xử lý các hành vi vi phạm trong công tác phòng chống dịch Covid-19 của Công an huyện Bình Giang tuần tra kiểm soát phát hiện nhà nghỉ của bà Gấm làm chủ đã đón 5 khách đến thuê phòng. Trong đó có 1 khách thuê từ ngày 15.2, 4 khách còn lại thuê từ ngày 17.2.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bất chấp lệnh cấm, một nhà nghỉ ở Bình Giang vẫn cho khách thuê phòng