An Giang thu giữ 53 bưu phẩm chứa búa, đao, kiếm

12/07/2020 09:43

53 gói bưu phẩm chứa búa, kiếm, đao và nhiều phụ kiện súng hơi PCP được ghi bên ngoài là công cụ nhà bếp, phụ kiện máy photo.

Sáng 12.7, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh An Giang cho biết, đơn vị vừa phát hiện, thu giữ nhiều hung khí như đao, kiếm và phụ kiện của súng hơi được đóng gói gửi qua đường bưu điện từ các tỉnh phía Bắc.

An Giang thu giữ 53 bưu phẩm chứa búa, đao, kiếm - 1
Lực lượng chức năng tháo kiểm tra các gói bưu phẩm chứa vũ khí

Trước đó bằng các biện pháp nghiệp vụ, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội phối hợp với Phòng nghiệp vụ Công an tỉnh An Giang cùng Trung tâm khai thác và vận chuyển của Bưu điện tỉnh kiểm tra 53 gói bưu phẩm. 

Số bưu phẩm này được gửi từ các tỉnh/thành phố phía Bắc về các địa chỉ ở An Giang từ tháng 6.2020 đến nay mà không có người đến nhận.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện bên trong chứa 1 cây búa, 13 cây kiếm, 34 cây đao, dao các loại và nhiều phụ kiện súng hơi PCP.

An Giang thu giữ 53 bưu phẩm chứa búa, đao, kiếm - 2
Tang vật thu giữ

Để qua mặt cơ quan chức năng, các bưu phẩm được ghi bên ngoài là công cụ nhà bếp, phụ kiện máy photo…

Sau khi kiểm tra, xác định đây là các loại vũ khí thô sơ, phụ kiện súng thuộc trường hợp bị nghiêm cấm mua bán, vận chuyển, tàng trữ và sử dụng, phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công An tỉnh An Giang tiếp nhận và tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    An Giang thu giữ 53 bưu phẩm chứa búa, đao, kiếm