4 nhà hàng tại Hội An bốc cháy ngùn ngụt lúc rạng sáng

12/12/2019 09:34

Ngọn lửa bắt ra từ một nhà hàng chứa nhiều vật dụng bằng tre lá, sau đó cháy lan, khiến bốn nhà hàng khác bị thiêu rụi lúc tảng sáng 12-12 tại bãi biển An Bàng, Hội An.


Nhà hàng trên bãi biển An Bàng cháy rụi sáng nay

Lúc 2 giờ sáng 12.12, một vụ cháy lớn xảy ra trên bãi biển An Bàng, phường Cẩm An, TP Hội An đã biến dãy nhà hàng nằm dọc bãi biển thành tro.

Một chủ nhà hàng ở gần nơi xảy ra vụ cháy kể lại khi mọi người đang ngủ say thì xuất hiện âm thanh khá lớn. Sau đó lửa bén lên từ nhà hàng Kim Cúc - dọc bãi biển An Bàng. Chỉ mấy phút sau, ngọn lửa bùng phát dữ dội và cháy lan qua ba nhà hàng bên cạnh. 

Trong thời gian ngắn, bốn nhà hàng đã bị thiêu rụi, gồm ba nhà hàng nhỏ dựng bằng vật dụng thô sơ, tre nứa và một nhà hàng quy mô lớn.


Công an TP Hội An có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân hỏa hoạn

Khi xảy ra vụ cháy, nhiều người đã cố dùng các vật dụng để dập lửa nhưng do thời tiết khô hanh, nơi cháy lại nằm sát bờ biển nên lửa bắt quá nhanh. Cảnh sát đã có mặt sau đó nhưng hầu như không cứu vãn được nhiều. Tới sáng nay, hiện trường nơi xảy ra đám cháy trong cảnh tan hoang, Công an TP Hội An đã có mặt để điều tra vụ việc.

Vụ cháy này nối tiếp nhiều vụ hỏa hoạn gây thiệt hại lớn tại Quảng Nam và Đà Nẵng gần đây. Thời tiết khô hanh làm tăng nguy cơ hỏa hoạn tại các khu vực đông dân cư.


Bốn nhà hàng bị thiêu rụi trên bãi biển An Bàng

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    4 nhà hàng tại Hội An bốc cháy ngùn ngụt lúc rạng sáng