3 thiếu niên nghi cướp xui nhất đêm Trung thu: cướp trúng... 2 công an

14/09/2019 14:59

Thường tìm "con mồi" là người đồng tính ở nơi vắng vẻ, tối 12-9, ba thiếu niên chạy xe máy thấy có 2 người chở nhau trên xe máy đã ép xe cướp. "Xui xẻo" khi đó là 2 cán bộ công an đang tuần tra...


3 đối tượng tại cơ quan công an

Ngày 13.9, Công an quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng cho biết đang tạm giữ hình sự 3 nghi phạm để điều tra về hành vi cướp tài sản là N.Đ.M.T., 15 tuổi, H.T.N., 16 tuổi, N.Q.V., 15 tuổi, cùng trú quận Thanh Khê, Đà Nẵng.

Khuya 12.9, ba thiếu niên này chạy xe máy đến đường Nguyễn Xí, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu để tìm kiếm "con mồi" cướp tài sản. Thấy có 2 người chạy xe máy, các nghi phạm nghĩ đây là cặp đồng tính nên ép xe vào lề đường và rút dao uy hiếp đòi đưa tiền.

Không ngờ hai người này là cán bộ Công an phường Hòa Minh đang làm nhiệm vụ tuần tra phòng chống tội phạm theo kế hoạch. Lập tức, hai người này hô lớn đây là công an và rút súng bắn chỉ thiên.

Thấy vậy, 3 nghi phạm vứt xe bỏ chạy. Hai cán bộ công an đuổi bắt được H.T.N. và tạm giữ 2 xe máy.

Vụ việc được báo nhanh cho Công an quận Liên Chiểu. Ngay trong đêm, Cảnh sát hình sự Công an quận Liên Chiểu và Công an phường Hòa Minh đã truy xét các đối tượng.

Đến ngày 13-9, lực lượng công an bắt thêm N.Đ.M.T. và N.Q.V..

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận nhóm có 7 người, thời gian qua thường đi tìm kiếm người đồng tính ở nơi vắng vẻ vào buổi tối rồi dùng dao đe dọa cướp tài sản.

Tối 12-9, các nghi phạm thấy một thanh niên chạy xe qua địa bàn phường Hòa Minh nên đã chặn xe dùng dao đe dọa và chiếm đoạt tài sản. Sau đó tiếp tục chặn một người đàn ông khác cướp tài sản nhưng không thấy tiền nên đánh nạn nhân chảy máu mặt.

Khi cả nhóm tiếp tục chạy xe trên đường Nguyễn Xí tìm kiếm "con mồi" và ra tay với 2 cán bộ công an thì bị bắt.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    3 thiếu niên nghi cướp xui nhất đêm Trung thu: cướp trúng... 2 công an