2 người tự xưng công an đánh nhân viên trạm BOT

11/02/2020 20:08

Mâu thuẫn trong quá trình mua vé qua trạm BOT Thanh Nê đặt tại xã Bình Minh, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình, 2 người đàn ông tự xưng là công an lao tới hành hung, gây rối tại đây.


Sau khi tự xưng là công an, bố con ông Thắng có hành vi gây rối tại Trạm thu phí BOT Thanh Nê, Thái Bình tối 10.2. Ảnh chụp màn hình video

Đêm 10.2, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video dài gần 20 phút ghi lại hình ảnh 2 người đàn ông tự xưng là công an, sau đó gây rối tại trạm BOT Thanh Nê (đặt tại thôn Đông Thành, xã Bình Minh, huyện Kiến Xương, Thái Bình).

Ngày 11.2, lãnh đạo Công an huyện Kiến Xương, xác nhận có sự việc trên và cho biết đơn vị cũng đã triệu tập 2 người gây rối tại trạm thu phí lên làm việc. "Qua xác minh, cả 2 người này đều không phải là cán bộ công an như tự xưng" - vị này cho hay.

Sự việc xảy ra vào khoảng 21 giờ ngày 10.2, tại trạm thu phí BOT Thanh Nê. Do mâu thuẫn trong việc mua vé qua trạm, ông Lê Văn Thắng (55 tuổi) và con trai là Lê Văn Quyết (26 tuổi), cùng trú tại thôn 6, xã Vũ Thắng, huyện Kiến Xương đã gây mất an ninh trật tự tại đây.

Cơ quan chức năng xác định trong quá trình xô xát và tranh cãi, bố con ông Thắng tự xưng là công an. Ông Thắng đấm vào mặt ông Vũ Văn Quảng là Trạm trưởng trạm BOT Thanh Nê.

Còn Quyết dùng chân đạp vào cửa kính cabin của trạm BOT. Hậu quả, ông Quảng bị thương ở mặt, cửa kính cabin bị vỡ.

Hai bố con ông Thắng tiếp tục gây sự với cán bộ nhân viên của trạm thu phí, dù người dân xung quanh can ngăn. Chỉ đến khi lực lượng công an có mặt, hai người mới dừng lại

Hiện cơ quan Công an huyện Kiến Xương đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    2 người tự xưng công an đánh nhân viên trạm BOT