Hương vị đặc biệt từ muối ớt chua cay Đức Hải

31/08/2022 20:23

Công ty TNHH Đức Hải Food được thành lập năm 2021 tại xã Hồng Hưng (Gia Lộc) với mong muốn tạo ra các sản phẩm gia vị đặc biệt phù hợp với mọi lứa tuổi bảo đảm các tiêu chí ngon, sạch, phù hợp, đa dạng, giá cả phù hợp.


Muối ớt chua cay Đức Hải có thể sử dụng chấm hoa quả, ướp thịt, hải sản và đồ nướng

Sản phẩm muối ớt chua cay được tạo bởi công thức riêng của công ty. Các nguyên liệu gồm muối tinh sấy, ớt, tỏi bột, đường, hành lá, mì chính và phụ gia thực phẩm được trộn và sấy khô ở mức nhiệt từ 30-40 độ C và đóng gói. Sản phẩm sản xuất dựa trên quy trình và tiêu chuẩn an toàn thực phẩm do Nhà nước quy định. Với phương thức sản xuất bán tự động, muối ớt chua cay Đức Hải mang lại những hương vị đặc biệt, khó quên. Hiện sản phẩm này đã có mặt ở nhiều tỉnh, thành phố, trên một số sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, CoopMart… và xuất khẩu sang các thị trường Đài Loan (Trung Quốc), Nhật Bản. Muối ớt chua cay là một trong số những sản phẩm được Công ty TNHH Đức Hải Food đăng ký tham gia Chương trình OCOP năm 2022.

Muối ớt chua cay Đức Hải có thể dùng để chấm hoa quả, ướp thịt, hải sản và đồ nướng… Công ty luôn tìm hiểu về công nghệ, thị hiếu của người tiêu dùng nhằm sản xuất, cung cấp các sản phẩm bảo đảm chất lượng, tiện lợi và vẫn có nét truyền thống để phục vụ khách hàng. Thời gian tới, Công ty TNHH Đức Hải Food tiếp tục cải tiến sản phẩm, định hướng sản xuất theo các tiêu chuẩn cao hơn để đáp ứng nhu cầu ngày càng khó tính của thị trường và hướng tới mở rộng thêm các đại lý trong và ngoài nước. 

HOÀNG QUÂN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương vị đặc biệt từ muối ớt chua cay Đức Hải