Thi sáng tạo clip “Có tôi, đôi bạn luôn hạnh phúc”

29/09/2018 10:00

Nội dung tác phẩm dự thi là góc nhìn của mỗi cá nhân về các phương tiện tránh thai, sức khỏe sinh sản, KHHGĐ và phòng tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục.


Cuộc thi sáng tạo clip “Có tôi, đôi bạn luôn hạnh phúc” có thông điệp “Lựa chọn và sử dụng đúng các biện pháp tránh thai hiện đại là trách nhiệm của mỗi chúng ta”


Kỷ niệm Ngày Tránh thai thế giới 26.9, Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh vừa phát động cuộc thi sáng tạo clip “Có tôi, đôi bạn luôn hạnh phúc” trên internet năm 2018 do Trung tâm Tư vấn và Cung ứng dịch vụ (Tổng cục Dân số - KHHGĐ, Bộ Y tế) tổ chức.


Với thông điệp “Lựa chọn và sử dụng đúng các biện pháp tránh thai hiện đại là trách nhiệm của mỗi chúng ta”, nội dung tác phẩm dự thi là góc nhìn của mỗi cá nhân về các phương tiện tránh thai, sức khỏe sinh sản, KHHGĐ và phòng tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục; nâng cao hiểu biết về giới tính và sức khỏe sinh sản vị thành niên giúp vị thành niên hình thành thái độ, hành vi đúng đắn trong các mối quan hệ bạn bè khác giới; biết cách phòng tránh các bệnh liên quan đến tình dục, phòng tránh các biểu hiện xâm hại tình dục... Ban tổ chức khuyến khích các video clip có nội dung thông tin về các phương tiện tránh thai do Tổng cục Dân số-KHHGĐ phân phối.


Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh yêu cầu Trung tâm Y tế các huyện, thị xã, thành phố tuyên truyền, phổ biến và phát động cuộc thi tới người dân, cán bộ làm công tác dân số-KHHGĐ từ huyện xuống cơ sở. Đăng ký chỉ tiêu số lượng bài dự thi và gửi về chi cục trước ngày 5.10.2018. Huy động cán bộ làm công tác tư vấn truyền thông và cộng tác viên tích cực viết tin, bài phản ánh các hoạt động hoặc các nội dung liên quan đến cuộc thi để đăng tải trên website cpcs.vn; tham gia diễn đàn cuộc thi trắc nghiệm và các hoạt động bên lề cuộc thi...

HẢI HÀ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thi sáng tạo clip “Có tôi, đôi bạn luôn hạnh phúc”