Sức khỏe của phần lớn bệnh nhân mắc Covid-19 ổn định

16/08/2021 21:05

Đến chiều 16.8, toàn tỉnh có 100 bệnh nhân mắc Covid-19 đang điều trị tại 7 cơ sở y tế. Sức khỏe của phần lớn bệnh nhân cơ bản ổn định, hiện chỉ có khoảng 4 người phải hỗ trợ thở oxy.


Một bệnh nhân là trẻ em mắc Covid-19 đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Gia Lộc


Theo lãnh đạo Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh, trong ngày 16.8, có 5 bệnh nhân mắc Covid-19 (4 người ở huyện Nam Sách, 1 người ở Kim Thành) đã được xuất viện. Đơn vị đang điều trị cho 33 bệnh nhân. Sức khỏe của đa số bệnh nhân cơ bản ổn định, ăn uống, ngủ nghỉ tốt. Chỉ có 4 trường hợp là người cao tuổi, người mắc một số bệnh nền như cao huyết áp, viêm phế quản mãn, tiểu đường... phải hỗ trợ thở oxy ngắt quãng. Tuy nhiên, so với giai đoạn mới vào điều trị, sức khỏe của những bệnh nhân này đang tiến triển tốt.

Ngoài số bệnh nhân nêu trên, toàn tỉnh còn 67 bệnh nhân mắc Covid-19 đang điều trị tại các cơ sở y tế khác trong tỉnh gồm: Bệnh viện Nhi Hải Dương (6 người), Trung tâm Y tế các huyện Nam Sách (19 người), Gia Lộc (34 người), Kim Thành (5 người), Tứ Kỳ (2 người) và TP Chí Linh (1 người). Lãnh đạo các cơ sở y tế cho biết sức khỏe hiện tại của các bệnh nhân khá ổn định. Những ngày đầu mới nhập viện, một số bệnh nhân có biểu hiện ho, sốt, đau đầu, chóng mặt nhưng sức khỏe đang dần tiến triển tốt.

AN THANH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sức khỏe của phần lớn bệnh nhân mắc Covid-19 ổn định