Người từ Đà Nẵng về Hải Dương phải cách ly tại nhà 14 ngày

27/07/2020 15:56

Những người đi và đến từ TP Đà Nẵng về Hải Dương trong vòng 14 ngày kể từ ngày 14.7 phải thực hiện khai báo y tế và cách ly, theo dõi sức khỏe 14 ngày tại nhà.


Văn bản chỉ đạo tăng cường công tác phòng chống dịch Covid - 19 của Chủ tịch UBND tỉnh

Những người đến hoặc từ TP Đà Nẵng về Hải Dương trong vòng 14 ngày kể từ ngày 14.7 phải thực hiện khai báo y tế và cách ly, theo dõi sức khỏe 14 ngày tại nhà, khi có triệu chứng bất thường như sốt, ho, khó thở... cần đến ngay cơ sở y tế gần nhất để khám và lấy mẫu xét nghiệm theo đúng quy định. Đó là chỉ đạo của đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Hải Dương Nguyễn Dương Thái tại văn bản số 2681/UBND - VP ngày 27.7 về tăng cường công tác phòng chống dịch Covid-19. 

Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, người dân tạm dừng di chuyển đến TP Đà Nẵng (trừ trường hợp đặc biệt) cho đến khi có hướng dẫn mới. 

Giao Sở Y tế, các ngành, địa phương, đơn vị tăng cường theo dõi, bám sát diễn biến dịch Covid-19, kịp thời tham mưu cho UBND tỉnh chỉ đạo các biện pháp phòng chống dịch phù hợp.

THẾ ANH

(0) Bình luận
Người từ Đà Nẵng về Hải Dương phải cách ly tại nhà 14 ngày