Bình Giang tạm dừng hoạt động một số dịch vụ không thiết yếu

12/08/2020 14:49

UBND huyện Bình Giang yêu cầu dừng hoạt động tất cả các nhà hàng, quán ăn, các cửa hàng dịch vụ không thiết yếu trên địa bàn thôn Tuyển Cử, các hàng ăn ven đường tỉnh 392 trên địa bàn xã Tân Hồng.

Sau khi nhận được thông tin từ Sở Y tế Hà Nội về trường hợp dương tính với Covid-19 là ông V.D.B (63 tuổi ở thôn Tuyển Cử, xã Tân Hồng), UBND huyện Bình Giang đã có những chỉ đạo khẩn cấp.

Bắt đầu từ đêm 11.8, Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 của xã Tân Hồng thực hiện giãn cách xã hội đối với thôn Tuyển Cử theo đúng quy định và chỉ đạo tại Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ. Dừng hoạt động tất cả các nhà hàng, quán ăn, các cửa hàng dịch vụ không thiết yếu trên địa bàn thôn Tuyển Cử, các hàng ăn ven đường tỉnh 392 trên địa bàn xã Tân Hồng. Tuyên truyền liên tục trên hệ thống phát thanh của xã Tân Hồng để nhân dân biết thông tin và chủ động phòng tránh. Chủ động trong mọi tình huống, bảo đảm hạn chế mức thấp nhất dịch lây lan.

UBND huyện yêu cầu Chủ tịch UBND 16 xã, thị trấn chỉ đạo tạm dừng toàn bộ hoạt động kinh doanh một số dịch vụ không thiết yếu trên địa bàn, dừng biểu diễn nghệ thuật, các giải thi đấu thể thao, tập huấn đối với các đội tuyển thể thao, các hoạt động kinh doanh karaoke, massage, quán bar, vũ trường, phòng game, các trung tâm thể dục thể hình, phòng gym, yoga...

Nhân dân hạn chế ra ngoài khi không có việc cần thiết. Trong trường hợp ra ngoài phải đeo khẩu trang, không tập trung đông người, tăng cường vệ sinh cá nhân, sát khuẩn tay, sát khuẩn các đồ dùng, vật dụng cá nhân...

HN

(0) Bình luận
Bình Giang tạm dừng hoạt động một số dịch vụ không thiết yếu