Bệnh viện Mắt và Da liễu Hải Dương hết lòng chăm sóc sức khỏe nhân dân

18/02/2018 20:00

Bệnh viện Mắt và Da liễu Hải Dương là bệnh viện chuyên khoa tuyến tỉnh hạng II.



Bệnh viện có quy mô 100 giường bệnh, 12 khoa, phòng với 101 cán bộ, nhân viên, trong đó có 4 thạc sĩ, 9 bác sĩ chuyên khoa I, 8 bác sĩ chuyên khoa định hướng. Trong những năm qua, được sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và Sở Y tế, đội ngũ cán bộ, viên chức, người lao động có trình độ chuyên môn, nhiệt tình trong công việc, bệnh viện hoạt động ổn định, tạo được niềm tin với người dân.

Bệnh viện đã tăng cường ứng dụng, thực hiện các kỹ thuật mới, duy trì thực hiện các kỹ thuật đã triển khai, thực hiện tốt các kỹ thuật theo phân tuyến chuyên môn. Đội ngũ y, bác sĩ luôn nhiệt tình, tâm huyết chăm sóc, điều trị cho người bệnh với phương châm "Bệnh nhân đến đón tiếp niềm nở, bệnh nhân ở chăm sóc tận tình, bệnh nhân về dặn dò chu đáo". Công tác chăm sóc người bệnh được triển khai ở tất cả các khoa, phòng trong toàn bệnh viện, giúp theo dõi diễn biến bệnh sát hơn, liên tục hơn, phát hiện sớm, báo cáo kịp thời các diễn biến xấu để xử trí. Trong năm qua, bệnh viện thực hiện đạt và vượt hầu hết các chỉ tiêu chuyên môn, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. Số bệnh nhân điều trị nội trú đạt 177% kế hoạch; thực hiện 5.615 ca đặt thủy tinh thể nhân tạo (vượt 75,5%); khám các bệnh về mắt cho 40.000 học sinh (đạt 200%)...

Năm 2018, Bệnh viện Mắt và Da liễu Hải Dương tiếp tục nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh; không ngừng đổi mới, nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ và phong cách ứng xử nhằm mang lại sự hài lòng cho người bệnh. Bệnh viện sẽ tập trung phát triển chuyên môn kỹ thuật, áp dụng các kỹ thuật mới, hết lòng chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Nhân dịp Xuân mới Mậu Tuất 2018, Ban Giám đốc Bệnh viện Mắt và Da liễu Hải Dương xin chân thành cảm ơn sự lãnh đạo, quan tâm, giúp đỡ của các cấp, các ngành và toàn thể nhân dân trong tỉnh!

Giám đốc
Bác sĩ chuyên khoa I VŨ VĂN KHOẠI

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bệnh viện Mắt và Da liễu Hải Dương hết lòng chăm sóc sức khỏe nhân dân