Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương hết lòng phục vụ người bệnh, vì sức khỏe cộng đồng

16/02/2018 17:00

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương được xây mới và đưa vào hoạt động từ năm2010, là bệnh viện hạng1, có quy mô 850 giường bệnh với hơn 1.000 cán bộ, viên chức, người lao động.

Được sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Sở Y tế và các ban, ngành trong tỉnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã được đầu tư nhiều máy móc hiện đại phục vụ khám và điều trị bệnh như máy chụp cắt lớp vi tính 16 dãy, MSCT 128 dãy, Spect CT chẩn đoán sớm bệnh ung thư, các máy xét nghiệm máu công nghệ mới, hiện đại, các dàn máy nội soi chẩn đoán, phẫu thuật nội soi, công nghệ laser, dao mổ siêu âm... Bệnh viện có đội ngũ nhân viên tâm huyết, nhiệt tình phục vụ, làm việc chuyên nghiệp, đặc biệt các thầy thuốc có trình độ cao đã ứng dụng nhiều kỹ thuật mới, tiên tiến, dùng công nghệ cao trong chẩn đoán và điều trị. Đó là phẫu thuật u màng não; phẫu thuật tán sỏi thận qua da, tán sỏi tiết niệu bằng laser; phẫu thuật nội soi khớp gối; phẫu thuật nội soi cắt túi mật; cắt dạ dày; cắt u xơ tuyến tiền liệt bằng phương pháp nội soi bốc hơi; phẫu thuật cột sống; phẫu thuật thay khớp gối và thay khớp háng cho bệnh nhân thoái hóa khớp hoặc gãy cổ xương đùi; phẫu thuật tim mạch, lồng ngực; nội soi phế quản ống mềm, nội soi đại trực tràng - dạ dày có gây mê.

Năm 2017, bệnh viện đã hoàn thành và vượt chỉ tiêu kế hoạch: Khám cho hơn 320.000 lượt người bệnh ngoại trú (vượt 28%); điều trị nội trú cho hơn 56.500 người bệnh (vượt 42%); mổ thành công cho 12.000 người bệnh, trong đó có nhiều ca bệnh khó, phức tạp thuộc diện phẫu thuật đặc biệt. Bệnh viện đã được Hội đồng thi đua Sở Y tế đánh giá cao, đề nghị cấp trên tặng cờ thi đua. Đặc biệt, thực hiện Kế hoạch 1333/BYT ngày 11.12.2017 của Bộ trưởng Y tế về đo lường, đánh giá sự hài lòng của người bệnh về phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, cơ sở y tế xanh, sạch, đẹp và chất lượng bệnh viện năm 2017, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương đạt 98,55 điểm, thuộc diện xuất sắc.

Năm 2018, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương tiếp tục đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại, tích cực đào tạo nhân lực, nghiên cứu khoa học, phát triển kỹ thuật mới, xứng đáng làm chỗ dựa tin cậy của nhân dân trong tỉnh với khẩu hiệu "Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương hết lòng phục vụ người bệnh và hoạt động vì sức khỏe cộng đồng".

Giám đốc
NGUYỄN HỮU THẮNG

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương hết lòng phục vụ người bệnh, vì sức khỏe cộng đồng