Làm rõ người tung tin bắt cóc trẻ em trên Facebook là vô tình hay cố ý

24/04/2018 09:40

Ngày 21.4, tài khoản Facebook Ngoc Hang Nguyen thông tin: Tại đình làng Mỹ Vọng, xã Ngọc Liên (Cẩm Giàng) vừa xảy ra vụ bắt cóc trẻ em.



Cháu bé hơn 2 tuổi bị đối tượng nữ đi xe máy dụ dỗ cho bim bim rồi bịt mặt bắt cóc đi mất... Đến ngày 22.4, dòng chia sẻ trên vẫn tồn tại trên tài khoản Ngoc Hang Nguyen (ảnh).

Thông tin trên khiến người dân trong xã hoang mang. Công an xã phải báo cáo khẩn cấp đến UBND xã, Công an huyện Cẩm Giàng và thông báo liên tục trên Đài Truyền thanh xã để các gia đình có con từ 2-5 tuổi kiểm tra. Đồng thời, Công an xã kiểm tra tất cả các trường mầm non trên địa bàn để nắm bắt sĩ số, liên lạc với các gia đình không cho con đi học trong ngày để kiểm tra. Sau khi rà soát, Công an xã khẳng định không có sự việc trên. 

Sau khi điều tra từ nhiều nguồn thông tin xác định ngày 21.4 có một đơn vị dịch vụ viễn thông thông báo sẽ về địa phương làm đăng ký thông tin thuê bao di động cho người dân. Vì vậy, 2 người phụ nữ cùng 1 cháu nhỏ từ địa phương khác đã sang Ngọc Liên để đăng ký thông tin thuê bao di động. Khoảng 8 giờ cùng ngày, do không thấy tổ dịch vụ đến nên họ dùng một chiếc áo che nắng trùm lên đầu cháu bé chở về. 

Đề nghị Công an huyện Cẩm Giàng làm rõ chủ tài khoản Facebook trên hiểu nhầm hay cố tình tung tin sai sự thật. Nếu là hành vi cố tình cần xử lý nghiêm.

NAM ANH(Cẩm Giàng)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Làm rõ người tung tin bắt cóc trẻ em trên Facebook là vô tình hay cố ý