Đừng ham quà tặng mà mua hàng với giá "cắt cổ"   

18/10/2019 07:56

Sản phẩm Công ty TNHH Thịnh Phát Hải Dương bán cho khách hàng không có hóa đơn, giá mỗi loại đều cao hơn gấp nhiều lần so với giá thị trường.

>> Mập mờ cách bán sản phẩm ở Công ty TNHH Thịnh Phát Hải Dương



Tại thôn Nghĩa, thị trấn Lai Cách (Cẩm Giàng), Công ty TNHH Thịnh Phát Hải Dương vẫn tiếp tục các hoạt động giới thiệu sản phẩm, khuyến mãi, tặng quà và bán các mặt hàng được quảng bá có xuất xứ Hàn Quốc cho người dân.

2 buổi/ngày, ròng rã gần 2 tháng qua, hàng trăm khách hàng, chủ yếu là phụ nữ có độ tuổi ngoài 40 vẫn đều đặn tập trung tại trụ sở của công ty trên để nghe giới thiệu sản phẩm. Để "trả công" cho việc ngồi nghe, công ty này đã tặng quà gồm trứng, dầu ăn, bột ngọt… cho người dân (xem ảnh) và không quên kích thích nhu cầu mua hồng sâm, cao dán, kem đánh răng… bằng nhiều cách khác nhau.

Sản phẩm được bán cho khách hàng nhưng không có hóa đơn, giá mỗi loại đều cao hơn gấp nhiều lần so với giá thị trường. Người dân cần tìm hiểu kỹ chất lượng, hạn sử dụng, giá cả… từng loại sản phẩm, tránh mua phải hàng có giá "cắt cổ" hoặc không bảo đảm chất lượng.

LÊ TRẦN (Cẩm Giàng)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đừng ham quà tặng mà mua hàng với giá "cắt cổ"