Bảo đảm an toàn chỉnh trang đường phố

21/08/2019 18:22

Vật liệu, xe cộ thi công… ngổn ngang trong lúc lượng người xe tham gia giao thông trước ngày vào năm học mới và kỷ niệm các ngày lễ lớn tăng lên...

Xe cộ, vật liệu dùng để cải tạo vỉa hè ngổn ngang ngay ngã tư đường Hoàng Văn Thụ - Bạch Đằng

Hiện nay đang là thời kỳ cao điểm TP Hải Dương dồn sức chỉnh trang đô thị để chuẩn bị đón các ngày kỷ niệm và công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ công nhận TP Hải Dương mở rộng đạt tiêu chí đô thị loại I. Nhiều chỗ người dân thành phố cũng như khách vãng lai có cảm tưởng như trong “công trường xây dựng”.

Vật liệu, xe cộ thi công… ngổn ngang trong lúc lượng người xe tham gia giao thông trước ngày vào năm học mới và kỷ niệm các ngày lễ lớn tăng lên. Mặt khác, trong khi sửa sang lại vỉa hè, nhiều đường phố đụng chạm đến các cây xanh hàng chục tuổi lại vào đúng mùa mưa giông có thể làm cây dễ đổ, như cơn giông chiều ngày 14.8.2019 mới đây đã làm đổ cây, đè cả lên một xe ô tô đỗ trên đường Bạch Đằng, gần cầu Hồng Quang.

Từ thực tế công việc và diễn biến thời tiết tới đây, đề nghị các cơ quan, đơn vị cũng như nhân dân các phường, xã, tổ dân phố thuộc nội đô tham gia chỉnh trang đường phố cần quan tâm đến việc bảo đảm an toàn, trật tự giao thông.

NGUYỄN  THIỆN (TP Hải Dương)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bảo đảm an toàn chỉnh trang đường phố