Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 8.12?

08/12/2017 07:54

Không "xử lý nội bộ" đảng viên vi phạm pháp luật; Phát huy giá trị di tích quốc gia đặc biệt An Phụ - Kính Chủ - Nhẫm Dương... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương số ra ngày 8.12.

Không "xử lý nội bộ" đảng viên vi phạm pháp luật: Đây là một trong những nội dung của Quy định 102-QĐ/TW ngày 15.11.2017 về xử lý kỷ luật đảng viên vi phạm thay thế Quy định số 181-QĐ/TW ngày 30.3.2013. So với Quy định 181, Quy định 102 tăng 1 điều... (trang 1).

Phát huy giá trị di tích quốc gia đặc biệt An Phụ - Kính Chủ - Nhẫm Dương: Được xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt là một dấu ấn quan trọng đối với quần thể di tích An Phụ - Kính Chủ - Nhẫm Dương. Sau sự kiện này, tỉnh Hải Dương sẽ tiếp tục quan tâm phát huy những giá trị hiếm có về lịch sử, văn hóa, khảo cổ của quần thể di tích... (trang 4+5).

Kinh Môn chuyển mình trong niềm vui mới: Trên mảnh đất Kinh Môn những ngày đáng nhớ này, trong mỗi ánh mắt, mỗi nụ cười của người dân luôn ánh lên niềm phấn khởi trước sự kiện Kinh Môn trở thành huyện nông thôn mới đầu tiên của tỉnh... (trang 5).

Những giá trị khảo cổ độc đáo ở Nhẫm Dương: Không chỉ là danh lam thắng cảnh với những hang động kỳ thú, vùng núi Nhẫm Dương (xã Duy Tân, Kinh Môn) còn có nhiều giá trị đặc biệt về khảo cổ được khẳng định qua những bằng chứng do các nhà khảo cổ học trong nước phát hiện... (trang 6).

Thái Thịnh - điểm sáng nông thôn mới: Thái Thịnh về đích NTM là do ngoài việc tranh thủ sự hỗ trợ của cấp trên, xã còn linh hoạt đề ra các giải pháp để khai thác nội lực của địa phương, khắc phục khó khăn, phát huy lợi thế... (trang 6).

Bảo đảm an toàn thông tin mạng: Chuyên gia Công ty TNHH Cisco Systems Việt Nam đã giới thiệu các biện pháp ngăn chặn hoạt động tấn công mạng bằng cách xây dựng tường lửa chặn bên ngoài và các lớp bảo vệ bên trong máy tính... (trang 2).

Nhóm trộm xe máy liên huyện lĩnh án: Bằng thủ đoạn tinh vi, chỉ trong vòng nửa năm, nhóm trộm cắp do Nguyễn Văn Chung (33 tuổi, ở ngõ 78 Trần Cảnh, TP Hải Dương) đã gây ra hàng loạt vụ trộm xe máy... (trang 7).

Nghệ thuật Bài Chòi được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại: Nghệ thuật Bài Chòi là một hình thức sinh hoạt văn hóa nghệ thuật dân gian truyền thống đặc sắc của người dân các tỉnh Trung Bộ Việt Nam bao gồm các loại hình âm nhạc, thơ, diễn xuất sân khấu, hội họa, văn học... được biểu đạt dưới hình thức hội chơi Bài Chòi và trình diễn Bài Chòi... (trang 8).


Ngoài ra, báo Hải Dương số ra ngày 8.12 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 8.12?